Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Thảm xanh cho mặt tiền triền dốc

Tận dụng khoảng sân vườn trước mặt tiền để tạo thảm xanh không chỉ mang lại dấu ấn tươi sáng cho tiền sảnh mà còn có ý nghĩa phong thủy cho ngôi nhà.

tham-xanh-cho-mat-tien-trien-doc2

Ngôi nhà có khoảng sân vườn đẹp rộng phía trước là lợi tế lớn vì nó giúp cho tầm nhìn thông thoáng và không khí trong và ngoài nhà lưu thông tích cực. Về mặt phong thủy nếu tiền sảnh thông thoáng sẽ rất tốt cho gia chủ, mang đến không khí thịnh vượng cho ngôi nhà.

tham-xanh-cho-mat-tien-trien-doc3

Vì vậy cần chăm chút khoảng sân phía trước để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Đối với nhà có khu sân vườn tiền sảnh có độ dốc thì có thể tạo không gian sống xanh bằng các thảm cỏ.

tham-xanh-cho-mat-tien-trien-doc4

Việc trồng cỏ trong thiết kế sân vườn không những tạo khoảng xanh, giảm bớt sự phản chiếu và sức nóng của ánh mặt trời mà còn tạo mĩ quan cho chốn đi về của bạn.

tham-xanh-cho-mat-tien-trien-doc5

Việc kết hợp độ dốc của khu sân vườn để tạo tầng hầm được điều hòa không khí nhờ những thảm cỏ bên trên.

tham-xanh-cho-mat-tien-trien-doc6

Nếu không gian sống rộng, có thể trồng xen các loại cây phía trên thảm cỏ. Tuy nhiên nên chọn những loại cây không cao quá, lá không quá rậm rạp để giữ được không gian sống thoáng đãng và vệ sinh cho khu nhà. Việc trồng xen kẽ thảm cỏ và thảm hoa cũng góp thêm bảng màu rực rỡ cho ngoại thất.

tham-xanh-cho-mat-tien-trien-doc 1

Cây cối xanh tươi trước nhà sẽ mang lại bầu không khí trong lành nhưng bạn cần tránh trồng cây đứng chắn trước cửa chính của căn nhà, cây phải trồng với khoảng cách hợp lý và luôn làm vệ sinh lá rụng, tỉa cành để bảo vệ cảnh quan.

CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) 
Phường 12 - Q.Tân Bình 
Tel:38.112.102 - 36.011.423 
Fax: 38.112.728 
Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h-17h00 từ thứ 2 đến thứ 7 
Email: datrangtri@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét