Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

10 Ý tưởng tạo vườn treo nhỏ cực đẹp trong nhà

Nếu bạn nghĩ rằng bạn cần một không gian thích hợp và lớn để thiết lập một khu vườn thẳng đứng thì có thể bạn cần phải xem những ý tưởng của vườn treo dưới đây, những ý tưởng tuyệt vời bạn có thể tự làm vườn treo xinh xắn cho ngôi nhà của bạn.
vuon-treo-001
Những không gian xanh, độc đáo là đẹp này bạn hoàn toàn có thể tự làm ngay tại nhà của mình. Tạo vườn treo từ những vật dung bỏ đi hay những ý tưởng trang trí cho không gian sân vườn đẹp.
 vuon-treo-002
Những chậu hoa đầy màu sắc này là không quá khó để thực hiện. Nếu bạn ở Hà Nội, bạn có thể tới đường Hoàng Hoa Thám. Nơi đây bạn có thể chọn cho mình những loại hoa mà mình yêu thích, bạn cũng có thể mua cả đất trồng hoa và cây ở đây. Tận dụng những vật dụng không còn sử dụng như chai, lọ… bạn có thể tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đấy.
vuon-treo-003
Thay vì tạo vườn treo nhỏ ngoài trời như tác giả. Bạn hoàn toàn có thể lựa những cây xanh nhỏ trồng trong nhà, những chiếc bát sứt hay những vật dụng hư hỏng để làm chậu. Kết hợp với dây thừng và những mảnh gỗ nhỏ… bạn có thể làm ra những vườn treo độc đáo bên cửa sở.
vuon-treo-004
Một không gian nhà vườn đẹp nhỏ đầy sáng tạo. Bạn có thể thay thế những cây xanh nhỏ bằng những chậu hoa đầy màu sắc. Những chiếc kệ hư hỏng hay không còn sử dụng có thể tận dụng, sơn lại hoặc lược bớt các chi tiết để giá đỡ chậu.
vuon-treo-005
Nếu bạn không tìm được vật liệu như tác giả. Bạn có thể thay thế những chiếc chậu hoa bằng vổ dừa hay bất cứ thứ gì bạn có thể nghĩ ra. Những sợi đây treo nhỏ và bền là rất thích hợp để treo những tác phẩm của bạn. Bạn nên chọn những loại cây trồng trong nhà, xương rồng hay hoa hoa lan cũng là một ý tưởng để tham khảo.
vuon-treo-006
Bạn có thể mua những giỏ hoa này ở rất nhiều nơi, cửa hàng bán hoa, siêu thị… hay tận dụng những vật dụng không còn sử dụng trong nhà. Những khóm xanh có dây leo và hoa kết hợp với ánh sáng, đèn.
vuon-treo-008
Những lon nước ngọt, lon sữa hay những chiếc lọ đôi khi không chỉ là đồ bỏ đi. Ý tưởng thiết kế sân vườn bằng một vườn treo nhỏ từ vật dụng bỏ đi vừa sáng tạo vừa góp phần làm xanh môi trường nhé.
vuon-treo-009
Những ống nước hay những cây tre được chẻ đôi có thể là lựa chọn tốt cho một vườn treo bên hiên nhà. Bạn có thể áp dụng nó ngay để biến những lan can khô cứng thành những mảng xanh rồi đấy.
vuon-treo-010
Những chiếc chậu thủy tinh đâu chỉ để hạc giấy nuôi cá hay bỏ những viên bi… Một vườn treo đầy sáng tạo từ những chiếc chậu cá là rất bắt mắt đấy chứ?
vuon-treo-011
Những chiếc xô nước nhỏ giờ đây có thể lại là vật dụng hữu ích để bạn thiết lập một vườn treo đầy hoa lá. Trông nó giống một cửa hàng hoa đầy sáng tạo ấy nhỉ?
Sưu tầm

CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH  - (Xem Bản đồ)
Địa chỉ : 13/3 Quách Văn Tuấn (ngay sau Pico Plaza Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình 
Điện thoại : 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112. 728 - Hot: 0903.759.159
Thời gian làm việc : 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến 7
Email: datrangtri@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét