Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Sân vườn biệt thự 060

Sân vườn biệt thự 060
Tên gọi: Sân vườn biệt thự 060
Mã số: MiA-SV-060
Chủng loại: Sân vườn dành cho biệt thự
Kích cỡ sân vườn áp dụng: Liên hệ
Thời gian thi công: Liên hệ
Hình thức thực hiện: Minh Anh vẽ mẫu thiết kế sân vườn dựa trên khảo sát thực tế trước khi bắt tay vào thực hiện.
Vào cái thời mà “tấc đất tấc vàng”, từng mét vuông đất đều được tận dụng tối đa thì việc có được khoảng tiểu cảnh sân vườn đẹp quanh nhà luôn là một mơ ước xa xỉ đối với người dân sống nơi đô thị chật hẹp. Nhưng chỉ cần trong lòng mỗi người có tình yêu thiên nhiên và mong muốn được sống trong một ngôi nhà sinh thái thì mọi vấn đề đều được giải quyết một cách dễ dàng, sân vườn Minh Anh sẽ gợi ý giúp bạn mang thiên nhiên vào nhà, thiết kế sân vườn tiểu cảnh hợp phong thủy cho ngôi nhà đẹp thêm sinh động.

MiA-SV- 41

Cảnh quan sân vườn cần đảm bảo tạo ra một cảm giác an toàn và thoải mái. Có thể sử dụng tường đá, hoặc hàng rào được tạo nên từ những bụi cây, có sự xuất hiện của cây xanh và hoa tạo cho khu vườn thêm hấp dẫn và sinh động.

MiA-SV- 1

Thiêt kế sân vườn kết hợp với bể nước trước nhà giúp cho ngôi nhà thêm trong lành và mát mẻ hơn. Khi đi dạo quan sân vườn nghe tiếng nước chảy róc ránh,ngắm cỏ cây hoa lá đang đua nhau khoe sắc mang lại cho bạn cảm giác thoải mái.

MiA-SV- 36

Mỗi khi mệt mỏi bạn có thể ra vườn ngồi ngắm những chú cá đang tung tăng bơi lôi, tận hưởng không khí trong lánh, tươi mát mà thiên nhiên mang lại giúp tâm hồn bạn thêm thư thái hơn.

SV072-3

Thiết kế mang phong cách hiện đại giúp cho căn nhà của bạn thêm đẹp hơn. Mỗi khi mệt mỏi bạn có thể ngồi nghỉ ngơi ở khu vườn của mình ngắn màu xanh của cây cối nghe tiếng nước chảy róc ráng thật vui tai.
Minh Anh

CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH  - (Xem Bản đồ)
Địa chỉ : 13/3 Quách Văn Tuấn (ngay sau Pico Plaza Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình 
Điện thoại : 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112. 728 - Hot: 0903.759.159
Thời gian làm việc : 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến 7
Email: datrangtri@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét