Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Thác nước bằng sỏi cuội 018

Hiện nay, thác nước là một phần không thể thiếu trong sân vườn đẹp hiện đại. Sân vườn Minh Anh xin được giới thiệu đến Quý khách mẫu tiểu cảnh thác nước được làm bằng sỏi cuội thiên nhiên.

Tuong Thac Nuoc 18

 Tiểu cảnh thác nước này được bố trí trong các ngôi nhà phố, biệt thự, quán cafe,..., không cần một diện tích rộng lớn, dành cho những người yêu thích sự đơn giản.

- Tuy nói đơn giản nhưng khi nhìn vào ta sẽ cảm nhận được vẻ đẹp, sự kỳ bí của thiên nhiên qua một thác nước nhân tạo được tạo ra bằng sự kết hợp giữa các viên đá cuội lớn nhỏ.

- Qua bàn tay khéo léo, nghệ thuật sắp xếp của nghệ nhân, những viên đá cuội lớn nhỏ tạo nên bức tường cuội mềm mỏng, uyển chuyển và hài hòa.

- Phía dưới là hồ nước âm tuần hoàn được trang trí bằng các loại cây thủy sinh và các vật liệu đá sỏi.

- Trong tiểu cảnh thác nước này, chủ nhà đã tạo thác nước thông qua ba màng nước được chảy xuống hồ nước. Ngoài ra, chúng ta có thể kết hợp thêm dòng nước chảy trên bề mặt tường sỏi cuội thiên nhiên để tăng thêm tính thẩm mỹ và khắc phục sự thô cứng của tường thác nước.

- Trên tường thác nước được gắn chậu cây trang trí để tạo thêm nhiều màu sắc cho sản phẩm.

 Lợi ích của thác trong thiết kế sân vườn vô cùng to lớn. Thác nước có thể thay đổi không khí cho sân vườn của bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm, sân vườn Minh Anh đã mang đến nhiều mẫu sân vườn đẹp, bao gồm các dự án: thác nước, hồ cá, nhà vườn, trang trí quán cafe,.. Đến với Minh Anh, chúng tôi sẽ giúp bạn có một thác nước như ý, thể hiện phong cách sống của chính mình.

CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH  - (Xem Bản đồ)
Địa chỉ : 13/3 Quách Văn Tuấn (ngay sau Pico Plaza Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình 
Điện thoại : 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112. 728 - Hot: 0903.759.159
Thời gian làm việc : 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến 7
Email: datrangtri@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét