Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Sân vườn đẹp 002

Sân vườn đẹp dành cho biệt thự là điều kiện rất tốt để cho các thành viên trong gia đình cùng gắn kết với thiên nhiên, có một môi trường sống hoàn hảo.

MiA-SV- 2

Một góc nhỏ của sân vườn đẹp được trang trí theo phong cách kiểu Nhật với nguyên liệu chủ đạo là sỏi trắng.

- Một lớp sỏi trắng được trải rộng ra toàn bộ khu vườn

- Sắp xếp những tảng đá to, nhỏ với kích cỡ phù hợp nhô lên khỏi lớp sỏi này

- Chính giữa là một "khu vườn khác" được đặt bên trong sân vườn chính. Sân vườn đẹp nhỏ này cũng lấy ý tưởng từ thiết kế sân vườn Nhật Bản, với nguyên liệu chính là sỏi, nhưng sẽ sử dụng màu sắc khác để làm điểm nhấn, nổi bật giữa nền sỏi trắng.

- Một vật trang trí không thể thiếu, đó là chiếc đèn đá trong khu vườn Nhật. Tùy theo kích cỡ của khu vườn, mà lựa chọn số lượng, hình dáng của đèn đá sao cho phù hợp nhất.

- Cuối cùng là sự kết hợp cây xanh trong khu vườn được sáp xếp hợp lý và chọn loại cây phù hợp để làm tăng thêm tính tự nhiên cho sân vườn đẹp.

Cây cỏ, đá cuội, cùng với các sự vật trong vườn cảnh nếu tách riêng thì sẽ rất tầm thường, không có ấn tượng. Nhưng dưới bàn tay sắp xếp khéo léo của các kiến trúc sư thì chúng lại trở thành những yếu tố gắn bó mật thiết với nhau, làm tôn lên vẻ đẹp của nhau. Sân vườn Minh Anh luôn mong muốn mang đến cho gia đình bạn một sân vườn đẹp tự nhiên và bình dị nhất.

CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH  - (Xem Bản đồ)
Địa chỉ : 13/3 Quách Văn Tuấn (ngay sau Pico Plaza Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình 
Điện thoại : 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112. 728 - Hot: 0903.759.159
Thời gian làm việc : 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến 7
Email: datrangtri@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét