Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Góc vườn xinh cho không gian sống thêm đẹp

Cùng nhau tìm hiểu một số góc vườn xinh cho không gian sống nhé...
Một không gian sống hiện đại, thoải mái dành cho năm người ở được Công ty kiến trúc Klopf ở Burlingame thiết kế. Phong cách thiết kế hiện đại theo lối kiến trúc Eichler độc đáo và sáng tạo. Khoảng sân vườn đẹp được lót gạch màu xám, bộ bàn ghế uống nước và ghế nghỉ được bày trí ở một góc, kết hợp bụi cây xanh xung quanh đã tạo nên một không gian thư giãn lý tưởng cho cả gia đình. Nơi đây không những là nơi gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau mà còn là nơi kết nối các không gian khác trong ngôi nhà thông qua bức tường kính.
goc-san-vuon-xinh 01
Sân vườn mang phong cách Nhật Bản đơn giản, mộc mạc với chiếc cầu bê tông đi qua hồ, tạo nên không gian yên tĩnh, tao nhã, cho con người mang cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái.
goc-san-vuon-xinh 02
Kiến trúc sư Diane Cheatham và nhà phát triển ý tưởng Edward Baum tạo nên công trình nhà ở lý tưởng ở Dallas. Qua góc chụp, có thể thấy, ngôi nhà  được chia thành ba phòng chính là: phòng khách, phòng làm việc, thư viện nhỏ. Trong khi đó, phòng khách và phòng làm việc được kết nối bằng khoảng sân nhỏ ở giữa. Khoảng sân này được trải đầy sỏi, kết hợp với bức tường phủ cây dây leo tạo không gian sống tự nhiên và là điểm nhấn cho cả ngôi nhà.
goc-san-vuon-xinh 03
Kiến trúc sư Ray Kappe ở Los Angeles đã thiết kế và xây dựng ngôi nhà đa tầng cho gia đình mình. Mái che được làm bằng những thanh gỗ, giúp mở rộng không gian cho ngôi nhà. Bên ngoài nhà trồng rất nhiều cây xanh dạng cây lớn dùng để che mát và tạo một mảng xanh đẹp mắt cho sân vườn.
goc-san-vuon-xinh 04
Khoảng sân vườn tươi tốt, đẹp mắt tạo nên một không gian xanh thư giãn. Bức tường kính ở tầng một giúp kết nối con người với thiên nhiên dễ dàng hơn. Thiết kế sân vườn đơn giản bằng cách trồng các loại cây lớn, cho bóng râm, giúp sân vườn mát mẻ hơn trong thời tiết oi bức.
goc-san-vuon-xinh 05
Ngôi nhà đã được tân trang bởi những bức tường trắng tinh kết hợp với khoảng sân vườn nhỏ. Bức tường gạch cũ, phủ đầy cây xanh và rêu ngăn cách với những ngôi nhà xung quanh. Một không gian sống tinh tế, nhẹ nhàng.
goc-san-vuon-xinh 06
Tổng hợp

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG-KIẾN TRÚC-CẢNH QUAN MINH ANH SÀI GÒN
Địa Chỉ: 13/3 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: Sáng: 7h45-12h
Chiều: 13h15-17h
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7
Email: info@minhanhsaigon.com
Website: http://sanvuondep.net/goc-vuon-xinh-cho-khong-gian-song-them-dep.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét