Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Gợi ý hô biến sân vườn nhỏ trước nhà đẹp lung linh

Ngôi nhà tuyệt vời là ngôi nhà ngoài vẻ đẹp của kiến trúc nội thất còn có vẻ đẹp của cảnh quan sân vườn bao xung quanh ngôi nhà. Và khi bạn đã sẵn có một khoảnh đất trống thì công vệc còn lại là biến nó thành khu vườn, nơi thư giãn, giải trí của cả gia đình.
Sân vườn đẹp chính là một không gian thiên nhiên để gia đình cùng tụ tập trò chuyện với những bữa ăn ngoài trời thú vị. Với những ý tưởng sáng tạo của riêng mình, bạn có thể làm đẹp cho ngôi nha của mình bằng những gợi ý dưới đây để thay đổi diện mạo của chúng.
1. Để tăng thêm chiều sâu cho không gian, bạn có thể trang trí cầu thang nhà mình bằng cách trồng cây theo từng bậc cầu thang. Gợi ý trên phù hợp với không gian nhỏ theo chiều ngang.
san-vuon-lung-linh-01
2. Một khu vườn tuy nhỏ nhưng nếu bạn có thể bỏ thêm đá và trồng vài loại cây bụi kết hợp vẫn tô điểm nét đẹp cho ngôi nhà
san-vuon-lung-linh-02
3. Thiết kế khu vườn theo chiều dọc là một trong những ý tưởng sáng tạo được nhiều người áp dụng. Thiết kế kiểu này sẽ rất tiết kiệm và hợp lý. Cách dễ dàng nhất đóng thành những chiếc thùng gỗ trồng cây vừa vặn với khu vườn của bạn.
san-vuon-lung-linh-03
4. Một vườn hoa rực rỡ màu sắc sẽ tạo ấn tượng mạnh cho người chơi. Hãy tìm hiểu về những loại hoa bạn muốn trồng, tốt nhất là nên trồng những bông hoa nở quanh năm và dễ chăm sóc. Và tiện lợi nhất là bạn có thể cắt cành hoa để cắm trang trí cho phòng khách, phòng khách,...tô điểm cho nội thất nhà bạn.
san-vuon-lung-linh-04
5. Hàng rào là cần thiết và tạo sự riêng tư cho ngôi nhà bạn. Để tạo cảm giác thân thiện và chào đón, bạn nên chọn hàng rào thấp bao quanh khu vực trồng cây.
san-vuon-lung-linh-05
6. Nếu vườn của bạn quá nhỏ để có thể tạo thành khu vườn theo chiều dọc, một gợi ý là sử dụng một vài cây cao để tạo ảo ảnh các lớp cây.
san-vuon-lung-linh-06
7. Hãy tìm cách kết hợp những cây hoa giữa bụi cây xanh. Một khung cảnh bắt mắt người nhìn chính là sự pha trộn giữa màu xanh của lá với những tông màu sáng của hoa khi nở. Sự kết hợp hài hòa, đẹp đẽ ấy sẽ bổ sung cho vẻ đẹp bên ngoài ngôi nhà bạn.
san-vuon-lung-linh-07
8. Vì cuộc sống bận rộn nên có nhiều người không có thời gian để làm vườn, bón phân và tỉa cây. Vì vậy, tốt nhất là khi thiết kế sân vườn bạn nên chọn những loại cây có thể tự lớn và phát triển. Bạn chỉ cần cắt tỉa vài lần trong năm.
san-vuon-lung-linh-09
9. Ngoài khu vực trồng cây, bạn có thể để một khoảnh đất để làm sân. Đây sẽ là không gian lý tưởng để bạn cùng bạn bè, người thân ngồi chơi, thư giãn và trò chuyện.
san-vuon-lung-linh-09
10. Nếu bạn thích tụ tập nhiều người thì có thể biến sân vườn nhỏ của mình thành khu vực cộng đồng.Với một khu vườn cộng đồng, những luống hoa và thậm chí là một thư viện nhỏ, những người hàng xóm của bạn có thể có nhiều thời gian để chia sẻ về những câu chuyện, những vấn đề hay cùng nhau chăm sóc khu vườn.
san-vuon-lung-linh-10

(Theo Afamily)

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG-KIẾN TRÚC-CẢNH QUAN MINH ANH SÀI GÒN
Địa Chỉ: 13/3 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: Sáng: 7h45-12h
Chiều: 13h15-17h
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7
Email: info@minhanhsaigon.com
Website: http://sanvuondep.net/goi-y-ho-bien-san-vuon-nho-truoc-nha-dep-lung-linh.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét