Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Mẫu nhà vườn 002



Nhà vườn đẹp là mẫu nhà được người Việt rất ưa chuộng từ xưa đến nay bởi nó gần gũi với thiên nhiên, trong lành, mát mẻ. Ngôi nhà  được bao trùm xung quanh là cây cối, hoa lá, xanh mướt tạo nên không gian đầy sức sống và nhiều hi vọng.

 

Việc bố trí không gian hợp lý trong nhà vườn đẹp đóng vai trò then chốt quyết định đến kiến trúc và sinh hoạt của khu vườn. Mỗi sân vườn đẹp có một hình dáng khác nhau, thế đất khác nhau, tài nguyên trên đất là khác nhau (cây xanh, nguồn nước…). Vì thế để lựa chọn vị trí đặt nhà và bố cục cho nhà vườn hợp lý cần có những hiểu biết nhất định về phong thủy và kiến trúc cảnh quan để bố trí cho hài hòa.

 

 

 

 



Kết hợp đá trang trí để thiết kế theo phong cách nhà vườn là rất tốt cho sức khỏe chúng ta, vì gần gũi với thiên nhiên nên các nhà thiết kế có thể thỏa sức sáng tạo để cho ra những ngôi nhà vườn đẹp và ấn tượng nhất.
Chúng tôi quan niệm rằng, mỗi công trình của khách hàng là tâm huyết, công sức, kỳ vọng của cả đời họ, gia đình họ. Vì vậy, phương châm hoạt động của chúng tôi là: Mọi khách hàng tìm đến Minh Anh Stone đều bình đẳng và công trình của họ xứng đáng được chăm chút như nhau với tiêu chí tạo ra các không gian sống, giải trí, làm việc thoải mái, sang trọng và tiện nghi.




CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
13/3 Quách  Văn Tuấn (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7 
Email: datrangtri@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét