Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Sân vườn nhiệt đới 97

Khu vườn nhiệt đới không còn là độc quyền cho các vùng nhiệt đới. Nhiều người ở những vùng lạnh hơn vẫn được áp dụng các cây nhiệt đới trong việc thiết kế sân vườn của mình, trong việc lựa chọn cẩn thận các cây và hoa. Một tiểu cảnh sân vườn đẹp có các loại cây nhiệt đới và có các hệ thống phun nước thích hợp. Các đặc điểm chính của một khu vườn, đó là có những cây có tán lá lớn, thảm thực vật xanh được xây dựng cao ở phía sau khu vườn. Ngoài ra, còn có những cây nhỏ treo trên khu vườn, có ánh sáng mặt trời rơi xuống trực tiếp. Từ đó tạo ra một khu vườn nhiệt đới rậm rap, đầy sức sống.


Một số cây có thể sử dụng trong khu vườn nhiệt đới của bạn như: cây chuối, hoa lan, cây đu đủ,..Ngoài ra, bạn có thể thêm cây dương xỉ vào khu vườn tuyệt đẹp của mình. Cây dương xỉ thường được sử dụng cho một khu vườn nhiệt đới. Về cơ bản, nó không thể tiếp xúc được với ánh mặt trời trực tiếp trong một thời gian dài. Vì vây, môi trường sống của dương xỉ luôn luôn phải được giữ ẩm, và một cách để giữ ẩm cho chúng là có một hệ thống phun sương hợp lý.
 
 

Bạn có thể trồng các loại cây dương xỉ xen kẽ các hòn đá cuội hay các hòn đá trang trí, hoặc có thể trồng dương xỉ xung quanh ven hồ nước sẽ làm cho hồ nước thêm tự nhiên hơn, để tăng thêm sức hấp dẫn cho khu vườn nhiệt đới của bạn.
 
 
Ý tưởng thiết kế sân vườn tuyệt vời nếu như khu vườn nhiệt đới nhà bạn có một dòng suối nhỏ hay một hồ nước xinh xinh. Đó sẽ là nguồn cung cấp độ ẩm cho cây xanh phát triển tốt hơn. Ngoài cây cỏ, bạn có thể đặt vào hồ những vòi phun nước, những bức tường, vài tảng đá cuội, vài cái ghế ngồi thư giãn,... thả vào đó những chú cá nhỏ xinh. Chắc chắn khu vườn nhiệt đới của bạn sẽ rất sinh động và hấp dẫn.
 
 
Một hồ nước đẹp có cầu đá bắc qua sẽ làm cho khu vườn nhiệt đới của bạn thêm hấp dẫn.
 
 
Mặt nước phẳng lặng đóng vai trò chủ đạo trong một khu vườn nhiệt đới thiên nhiên loại tĩnh, mang lại cảm giác bình lặng, yên ả cho không gian sống. Đó có thể là một hồ sen nhỏ, thả vào trong hồ một vài cánh bèo, hay đặt vài bát nước thả bèo hoa dâu đặt trên bàn. Đối với một khu vườn nhiệt đới loại động, bạn có thể cho tiếng nước suối chảy róc rách, nghe rất vui tai tạo thành tiểu cảnh thác nước sống động.
 

Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình và chu đáo nhất. Chúng tôi sẽ đưa ra những phương án tối ưu nhất để khách hàng lựa chọn phù hợp với yêu cầu của từng vùng, khả năng tài chính, khả năng thu hồi vốn, lợi nhuận kinh doanh.

Thiết kế một sân vườn biệt thự với một vị trí đẹp, bố cục hài hòa, sinh động hấp dẫn là điều mà các nhà thiết kế và thi công của chúng tôi luôn hướng tới và mong muốn đem đến cho khách hàng có được một không gian sân vườn tự nhiên đẹp nhất. Nếu bạn là một người bận rộn và có quỹ thời gian hẹp, việc bạn lựa chọn một công ty cảnh quan chuyên nghiệp là một giải pháp tối ưu. Vì vậy, bạn hãy chọn Minh Anh Stone


CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
13/3 Quách  Văn Tuấn (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7 
Email: datrangtri@gmail.com


http://www.sanvuondep.net/san-vuon-nhiet-doi-97.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét