Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Mẫu nhà vườn đẹp 001



Nhà vườn đẹp  này với thiết kế độc đáo, sự phối hợp giữa tông màu sơn, kiến trúc cảnh quan và ngoại thất tạo nên sự mới lạ trong không gian sống này. Ngôi nhà có nét nhẹ nhàng, thanh thoát. Không gian sống sáng bừng nhờ sự phối hợp các tông màu sáng mang lại cảm giác thanh bình cho nhà vườn này. Với thiết kế phù hợp nhu cầu sinh hoạt cũng như thuận tiện trong sử dụng ngôi nhà trở thành không gian hoàn hảo cho gia đình.


Với xu thế ngày càng ưa chuộng không gian sống hài hòa với thiên nhiên và thích sự yên tĩnh, nhà vườn đẹp ngày càng nhận được sự quan tâm của phần đông chủ đầu tư hiện nay. Với kiến trúc độc đáo và mới lạ luôn làm mới  sân vườn đẹp một cách tự nhiên và sinh động nhất. sau đây là một số nhà vườn đẹp  được đánh giá cao và thu hút sự chú ý của nhiều người.

 

 

 


Với ngôi nhà có sự kết hợp của đá trang trí được thiết kế theo phong cách nhà vườn đẹp, bạn sẽ luôn được sống với không gian yên tĩnh, không gian xanh với vườn cây bóng mát tuyệt đẹp và một chút hồn quê mà trong sâu thẳm trong trái tim bạn luôn hướng về.
Hãy đến với Minh Anh Stone, chúng tôi không những sẽ giúp bạn có những khoảng thời gian thư thái tuyệt vời, mà còn sẽ tạo nên một không gian đẹp cho chính ngôi nhà của bạn.



CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
13/3 Quách  Văn Tuấn (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7 
Email: datrangtri@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét