Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Thiết kế cảnh quan sân vườn hiện đại

Bất kì ai cũng mong muốn không gian ngôi nhà có sân vườn, thiên nhiên cây cỏ, ao hồ, thác nước...tuy nhiên tùy vào từng diện tích đất cũng như khả năng thiết kế của gia chủ mà có thể tạo nên một cảnh quan sân vườn đẹp hay không?
 
Khi thiết kế cảnh quan sân vườn đẹp, hiện đại nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: kích thước và hình dạng sân vườn, địa hình của khu vườn.



SV056-4

Nhiều khu vườn nhỏ và có không gian hẹp nếu biết thiết kế tốt cũng sẽ trở nên sinh động và trang hoàng đẹp đẽ tạo ra ảo ảnh quang học cho bạn cảm giác như trong một không gian lớn.

SV075-4
Để thiết kế cảnh quan trong sân vườn hiện đại chúng ta cần có sự thay đổi trong cách sắp đặt và phối cảnh từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Đừng tưởng sân vườn ngoài trời thì không cần ánh sáng, hiệu ứng ánh sáng và những thủ thuật không gian sẽ tạo nên những điểm nhấn hấp dẫn.
  Phuc Loc Tho 3
Sử dụng hiệu ứng từ những bức tranh tường và các cây hoa sống động có thể tạo nên ảo giác về ánh sáng khiến những khu vườn nhỏ trở nên rộng dãi khác lạ. Có thể vẽ sơn màu hoặc thêm các cây leo để làm tăng thêm hiệu ứng

TN 027-4

Lấy cảm hứng từ nhà vườn đẹp Nhật Bản, các nhà thiết kế đã tạo nên một khu vườn hợp nhất bởi những bức tường cây xanh lá, hàng rào, các cầu cống tạo nên một không gian thống nhất.

vuon-san-sau-009

Một cảnh quan sân vườn vô cùng dân dã và thôn quê với chiếc cổng tre nhỏ, hàng tre bên đường giúp con đường trở nên dài vô tận, mang đến một cảm giác là khu vườn này vô cùng rộng lớn và yên tĩnh.

loi-di-doc-dao-002

Một khu vườn rộng nên có chiếc chòi nghỉ để làm chốn nghỉ ngơi và thư giãn. Chỏi nghỉ có thể đặt tại vị trí trung tâm khu vườn hay tại lối đi sẽ mang lại một cảm giác thi vi khi đi dạo trong khu vườn.
Nguồn Tổng hợp

CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH  - (Xem Bản đồ)
Địa chỉ : 13/3 Quách Văn Tuấn (ngay sau Pico Plaza Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình 
Điện thoại : 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112. 728 - Hot: 0903.759.159
Thời gian làm việc : 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến 7
Email: datrangtri@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét