Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Thiết kế sân vườn cho tầng thượng nhà phố

Bạn muốn có một không gian mát mẻ với cây xanh, hồ nước nhưng tiếc là nhà bạn chỉ hơn 30m2 với 3 tầng chồng lên nhau. Không đủ khoảng sân để xe, còn phải để xe bên vỉa hè chứ nói gì là khoảng sân vườn. Vậy bạn thử thiết kế tiểu cảnh đẹp tầng thượng xem thế nào? Rất nhiều gia đình đã làm và thậm chí còn rất thành công.

tc-BanCong-001

Rất nhiều gia đình, thậm chí cả công ty đã yêu cầu các nhà thiết kế cải tạo sân thượng vốn chỉ là nơi để đồ cũ, treo quần áo thành những khu vườn đẹp mắt, mát mẻ. Đây là một giải pháp tối ưu và vô cùng tiện lợi khi khu vườn sân thượng vừa mang lại giá trị thẩm mỹ, vừa là một giải pháp chống nóng cực kỳ tốt cho ngôi nhà, bạn có thể thiết kế sân vườn kiểu treo, thêm những hồ nước nuôi cá thì quả là tuyệt vời. Nhưng cũng lưu ý rằng nên xử lý nước thấm trước khi làm.

vuon-tren-mai-001

Sân vườn tầng thượng hay được sử dụng nhiều các loại chậu để có thể chồng cây vào đó, các loại chậu nhỏ to đủ kích cỡ. Vì sân thượng không phải là nơi có thể mang quá nhiều đất lên đó và trồng các loại cây như dưới đất được. Mà các loại cây trồng trên sân thượng thường có thân nhỏ, không cần quá nhiều đất, phải là dễ chùm mới có thể bắm chắc vào đất và chịu đucợ nhiều gió tránh đổ, chết.

tc nuoc doc dao 006

Nếu bạn không có nhiều chi phí để thuê các nhà thiết kế chuyên nghiệp thì nếu bớt chút thời gian tìm hiểu bạn cũng có thể tự mình tạo nên một khu vườn sân thượng đáng mơ ước. Ở đó, ngoài cây cảnh hoa lá bạn có thể trồng các loại rau, cây thực phẩm, các loại cây thuốc nam cũng mang lại rất nhiều lợi ích.

tc-BanCong-004

Với nhiều kiểu thiết kế sân vườn cho sân thượng như hiện nay, sân thượng được coi là một nơi trốn nóng hiệu quả thư giãn sau những giờ làm việc hiệu quả, với kinh tế đầu tư thì không tốn kém cho lắm, không cần sắp xếp cho cầu kì bạn cứ để tự nhiên, trên cao treo những giỏ hoa nền đất thì đổ một lớp cỏ xanh thì tuyệt vời nhỉ một không gian nhẹ nhàng bạn có thể sở hữu được.

Nguồn Sưu tầm

CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH 
Địa chỉ : 13/3 Quách Văn Tuấn (ngay sau Pico Plaza Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình 
Điện thoại : 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112. 728 - Hot: 0903.759.159
Thời gian làm việc : 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến 7
Email: datrangtri@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét