Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Thiết kế sân vườn tôn vinh ngôi nhà đẹp

Theo phong thủy, từng thiết kế khu vực trong sân vườn đẹp đều đem lại cát lành cho gia chủ theo nhiều phương diện khác nhau. Hơn nữa, thiết kế sân vườn sẽ tôn vinh ngôi nhà đẹp, nâng cao tầm giá trị cho biệt thự.

SV056-3

Để thiết kế sân vườn biệt thự đẳng cấp, thì hồ cá luôn là sự lựa chọn tốt nhất. Làm hồ cá ngay trước sân nhà đem lại không khí thoáng mát, sẽ giúp bạn thoải mái, thư giãn thật tốt khi trở về nhà.

NV 3

Có nhiểu dạng thiết kế cho sân vườn đẹp. Tùy vào địa hình sân vườn và sở thích của chủ nhà mà lựa chọn kiểu trang trí tiểu cảnh cho từng khu vực. Các kiểu trang trí có thể làm là tranh đá, tiểu cảnh thác nước, đài phun nước, sân vườn quanh nhà,… 

SV058-2

Nhà phố thường chật chội, nhưng nếu biết cách bố trí, phân bổ mặt bằng hợp lý, bạn vẫn có những không gian sân vườn cực kỳ hữu ích cho chính gia đình mình.

tieucanh sanvuon

Một số khu vực có thể trang trí tiểu cảnh cho nhà phố: gầm cầu thang, ban công, khu giếng trời, hoặc có thể trang trí bức tường khô khan bằng tường cây,…

Ông bà ta thường nói câu: Người đẹp vì lụa. Một ngôi nhà đẹp chưa hẳn bản thân nó đẹp, mà còn vì cảnh quan sân vườn ngôi nhà đẹp. Tuy nhiên, không phải bất cứ ai cũng có khả năng tự thiết kế sân vườn cho riêng mình. Sân vườn Minh Anh cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những giải pháp thiết kế sân vườn tốt nhất cho ngôi nhà của bạn.
Tổng hợp
CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) Phường 12 - Q.Tân Bình 
Tel:38.112.102 - 36.011.423 
Fax: 38.112.728 
Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: Sáng: 7h45-12h00
                    Chiều: 13h15-17h00
Thời gian: từ thứ 2 đến thứ 7 
Email: datrangtri@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét