Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Mẫu sân vườn đẹp xanh mát dành cho nhà bạn

Hiện nay, sống trong một xã hội hiện đại, ngày càng phát triển thì con người càng có xu hướng tìm về với thiên nhiên để được tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ.

san-thuong 003

Không gian sân vườn đẹp trên sân thượng của biệt thự được thổi hồn vào một cách rất tự nhiên. Làm cho người nhìn ngỡ mình đang chiêm ngưỡng một bức tranh đậm chất thiên nhiên mát mắt.

SV dep-nocNha 009

Một hình ảnh khác của sân vườn trên sân thượng. Điều đầu tiên tạo ấn tượng cho mọi người là sân vườn nhỏ xinh, lung linh màu sắc của đèn. Từ thảm cỏ đến cây cối xung quanh, sắc xanh bao trùm không gian sân vườn. Không gian nghỉ ngơi được đặt bộ bàn ghế gỗ truyền thống, để phóng tầm mắt nhìn quang cảnh lung linh, huyền ảo của phố phường về đêm.

BanCong 22-11

Bên trong ngôi nhà mang cảm giác tươi mát và trong lành hơn nhờ việc trang trí mảng tường, và đặt những chậu cây khoe sắc, giúp phòng khách gần gũi với thiên nhiên hơn.

BanCong 22-2

Ban công mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, bình yên, căng tràn sức sống nhờ những chậu hoa nhiều màu sắc rung rinh trước gió. Thêm chút hương sắc rực rỡ của hoa, chút lay động, mơn man của gió cũng tạo nên chút êm ả, trầm lắng, yên bình cho ngôi nhà.

SV dep-nocNha 006

Với những thiết kế sân vườn nhỏ xinh như thế này, sẽ là nơi trú ẩn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm không gian tĩnh lặng hay chốn nghỉ ngơi với tình yêu thiên nhiên của mình.

Hãy tưởng tượng vào những dịp lễ, tết hay những ngày nghỉ cuối tuần, đại gia đình nhà bạn gặp gỡ, quây quần bên nhau để trò chuyện, và cùng đắm mình trong không gian đầy màu xanh của thiên nhiên. Hoặc sau một ngày làm việc đầy căng thẳng, bạn trở về tận hưởng không khí trong lành của tự nhiên ngay chính trong ngôi nhà của mình, tách biệt sự ồn ào của bên ngoài.

Không quá khó để làm được điều đó. Bạn chỉ cần để dành ít khoảng trống hay không gian trên sân thượng của gia đình bạn. Với sự sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư cùng bàn tay khéo léo của đội ngũ thi công sân vườn Minh Anh, sẽ giúp bạn có mảng xanh ngay chính trong ngôi nhà mình.
Minh Anh Stone


CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) 
Phường 12 - Q.Tân Bình 
Tel:38.112.102 - 36.011.423 
Fax: 38.112.728 
Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: Sáng: 7h45-12h00; Chiều: 13h15-17h00 từ thứ 2 đến thứ 7 
Email: datrangtri@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét