Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

18 không gian thiết kế sân vườn hiện đại

Mùa hè đã đến, là thời điểm tuyệt vời để mọi người cùng ra ngoài vui chơi, giải trí để tận hưởng bầu không khí ấm áp cùng với ánh nắng chan hòa. Bạn không cần phải đi đâu xa để giải trí mà ngay tại chính trong ngôi nhà bạn, với việc trang hoàng không gian ngoại thất nhà minh sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mùa hè khó quên.

Nếu bạn để sân vườn đẹp nhà mình trơ trọi với nền xi măng khô cứng và lẻ tẻ vài bụi cây sẽ nhanh tạo cảm giác nhàm chán. Bạn có thể tạo điểm nhấn bằng cách lát cùng với những viên sỏi và xen kẽ vài bụi cây xanh đẹp mắt.

18-Khong-gian-ngoai-that-hien-dai 01
Khu vườn được trải sỏi xen kẽ với gạch bông có màu sắc hài hòa với ngôi nhà tạo thành một nơi thư giãn nho nhỏ, xinh xắn. Dừa cảnh và thủy trúc là những loại cây nhiệt đới tạo nên vẻ đẹp hoang dã.

18-Khong-gian-ngoai-that-hien-dai 02
Mọi người thường nghĩ sân vườn hiện đại luôn được đơn giản hóa. Nhưng thực chất không có quy tắc nào nói các mẫu sân vườn hiện đại phải trông thật đơn giản. Nếu bạn thích thì có thể kết hợp các yếu tố hiện đại và truyền thống. Ví dụ như mẫu sân vườn dưới đây, bạn có thể làm 1 chiếc sân lát sỏi cùng ới những bụi cây quất, hoàng dương.

18-Khong-gian-ngoai-that-hien-dai 03
18-Khong-gian-ngoai-that-hien-dai 04
Những chiếc ghế màu xanh dương trông thật nổi bật trên nền sân màu xám
Khu vườn được trang trí sáng tạo với sự xuất hiện của những bậc thang. Kiểu sân vườn hiện đại với sân lát đá màu xám xen giữa lớp rêu xanh mướt đẹp mắt.

18-Khong-gian-ngoai-that-hien-dai 05
Sự xuất hiện của hồ nước trong sân vườn sẽ làm điều hòa không khí, giúp con người có tâm trạng thoải mái hơn. Với tạo hình là dòng suối len lỏi qua các khoảng sân tạo sự nhẹ nhàng, thư thái, giúp bạn xua tan mệt mỏi và tận hưởng bầu không khí trong lành.

18-Khong-gian-ngoai-that-hien-dai 06
Với những người thích phong cách chỉn chu, sạch sẽ, thì mẫu sân vườn bên dưới rất phù hợp Bởi sự ngăn nắp, gọn gàng nhờ bãi cỏ phẳng lỳ và hàng cây được cắt tỉa cẩn thận.

18-Khong-gian-ngoai-that-hien-dai 07
18-Khong-gian-ngoai-that-hien-dai 08
Những bụi cây dại trong sân vườn sẽ giúp cho khu vườn trở nên hoang sơ và huyền bí hơn.

18-Khong-gian-ngoai-that-hien-dai 09
Nếu bạn có sân vườn rộng hãy trồng nhiều loại cây va hoa đê tạo nhiều màu sắc rực rỡ. Một con dốc lát đá làm ta liên tưởng đến các lâu đài trung cổ.

18-Khong-gian-ngoai-that-hien-dai 10
Sân vườn là nơi nghỉ ngơi, thư giãn. Bạn có thể sử dụng ghế ngồi. Ghế vừa làm vật trang trí vừa là nơi để bạn tựa lưng, nghỉ ngơi.

18-Khong-gian-ngoai-that-hien-dai 11
18-Khong-gian-ngoai-that-hien-dai 12
Bạn có thể kết hợp bộ bàn ghế ngoài trời với nội thất của phòng khách
Sử dụng những chiếc ghế mang hình dáng độc đáo sẽ tạo ấn tượng thú vị cho các vị khách. Trong hình là ghế ngồi Seville Club từ Babmar mang màu sắc tương phản độc đáo.

18-Khong-gian-ngoai-that-hien-dai 13
Những chiếc ghế rộng rãi phù hợp cho 1 gia đình lớn hoặc những buổi tụ tập bạn bè tại nhà. Màu sắc trung tính như xám hoặc trắng tạo nên nét hiện đại và thanh lịch.

18-Khong-gian-ngoai-that-hien-dai 14
Phong cách pha trộn giữa hiện đại và truyền thống. Sự kết hợp giữa sự cẩn thận, chỉn chu và hoang dã. Chính những điều này sẽ tạo ra sự thú vị và khác biệt của ngôi nhà.

18-Khong-gian-ngoai-that-hien-dai 15
Sự hiện đại và truyền thống được thể hiện trong hình dưới đây. Một chiếc sân hoàn toàn bằng cỏ mang dáng dấp hiện đại. Trong khi đó, những bụi cây trong thiết kế sân vườn mang nét cổ điển. Sự kết hợp này tạo nên không gian sân vườn độc đáo.

18-Khong-gian-ngoai-that-hien-dai 16
Với sự khéo léo của kiến trúc sư, thiết kế này đã hòa quyện với nhau một cách tuyệt vời. Đó là sự kết hợp tuyệt vời giữa ngôi nhà hiện đại, tường rào gỗ, và thảm cỏ có lối đi lát đá.

18-Khong-gian-ngoai-that-hien-dai 17
Chúng ta kết thúc với 1 chiếc sân vô cùng ấn tượng được kết hợp giữa ghế ngồi đan bằng sợi đay và trường kỷ hiện đại. Chính màu sắc rực rỡ của những chiếc gối đã kết nối các vật dụng lại với nhau.

18-Khong-gian-ngoai-that-hien-dai 18
Tuy bạn dành phần lớn thời gian sống trong nhà, nhưng hãy để những khoảnh khắc thư giãn ngoài trời trở nên hoàn hảo bằng cách thiết kế sân vườn và vật dụng ngoài trời thật ấn tượng và độc đáo. Hy vọng những mẫu thiết kế chúng tôi giới thiệu sẽ giúp bạn chọn lựa được phong cách phù hợp với mình.
Biên tập bởi nhadep.net – Đông Giang
(Theo Decoist)

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG-KIẾN TRÚC-CẢNH QUAN MINH ANH SÀI GÒN
Địa Chỉ: 13/3 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: Sáng: 7h45-12h
Chiều: 13h15-17h
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7
Email: info@minhanhsaigon.com
Website: http://sanvuondep.net/18-khong-gian-thiet-ke-san-vuon-hien-dai.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét