Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Gợi ý các quy tắc phong thủy sân vườn

Sân vườn mang đến nhiều niềm vui cho con người bởi tính giải trí, thư giãn của nó. Nhưng khi bắt tay vào làm, cần chú ý đến nhiều yếu tố để tạo thành một sân vườn hoàn hảo. Và phong thủy chính làm một trong những yếu tố quan trọng đó.

Vị trí nào được trồng cây, đặt hồ cá,...sẽ có những quy tắc riêng. Mà khi thực hiện đủ những quy tắc đó sẽ mang lại tiền tài, vận may cho gia chủ. Đảm bảo vừa có sân vườn đẹp hợp phong thủy, mà bạn cũng tìm thấy sự lãng mạn trong đó.

SV058-2

Để đảm bảo đầy đủ tất cả công dụng của sân vườn, thì phong thủy sân vườn đòi hỏi cần phải có đủ sông, núi, cây, ánh sáng, động vật,... Tất cả những yếu tố đó góp phần hình thành nên tự nhiên, mang lại sức khỏe và sự thoải mái tinh thần.

SV064-3

Theo phong thủy, hoa lá ngoài việc dùng để trang trí mà nó còn chứa chất lượng dồi dào. Như vậy, với những công dụng đó, bạn có thể vừa đáp ứng quy tắc phong thủy, vừa lãng mạn bên những khóm hoa tươi.

SV074-2

Một nguyên tắc phong thủy quan trọng là : "núi sau, sông trước". Bạn có thể 
đặt đài phun nước trước nhà, hoặc tường thác nước kết hợp hồ cá sân vườn. Điều đó vừa tạo dòng chảy tiền tài, vừa giúp không gian mát mẻ. Hơn nữa, tiếng nước chảy róc rách sẽ giúp cho con người cảm giác dễ chịu và tạo ra sự lãng mạn.

SVD 68-4

Khi trồng cây cối cũng cần phải lưu ý là không nên trồng cây lớn ở trước cửa và gần nhà. Vì cây lớn được cho là sẽ tích tụ năng lượng xấu và dẫn nó vào nhà. Thay thế vào đó, bạn nên chọn cây bụi nhỏ , vừa gọn gàng xinh xắn, lại nhẹ nhàng mang đến những nguồn cảm hứng bất tận.

Cây cỏ, đá cuội, cùng với các sự vật trong thiết kế sân vườn nếu tách riêng thì sẽ rất tầm thường, không có ấn tượng. Nhưng dưới bàn tay sắp xếp khéo léo của các kiến trúc sư thì chúng lại trở thành những yếu tố gắn bó mật thiết với nhau, làm tôn lên vẻ đẹp của nhau. Sân vườn Minh Anh luôn mong muốn mang đến cho gia đình bạn một sân vườn đẹp tự nhiên, hợp phong thủy và bình dị nhất.
Minh Anh Sài Gòn

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG-KIẾN TRÚC-CẢNH QUAN MINH ANH SÀI GÒN
Địa Chỉ: 13/3 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Q.Tân Bình
Tel:38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: Sáng: 7h45-12h
Chiều: 13h15-17h
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7
Email: info@minhanhsaigon.com
http://sanvuondep.net/goi-y-cac-quy-tac-phong-thuy-san-vuon.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét