Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Mẫu nhà vườn hiện đại đẹp

Nhà vườn là nơi thư giãn vào những ngày nghỉ để phục hồi lại năng lượng đã mất trong suốt một tuần làm việc là nhu cầu tất yếu của tất cả mọi người.
Tách mình ra khỏi thành phố ồn ào, bụi bặm và náo nhiệt, “giấu mình” vào khung cảnh bình yên của sân vườn đẹp, êm đềm bên cạnh những người thân yêu là điều tuyệt vời nhất cho bạn và gia đình.

NV 1

Nhà vườn đòi hỏi có diện tích lớn tạo được không gian cho cây xanh, và vườn được bố trí theo phong cách sinh hoạt của gia đình.

NV 4

Ngôi nhà cần được thiết kế phù hợp ăn khớp với cảnh quan thiên nhiên để tạo ra một không gian kiến trúc hài hòa.

004-3

Nhà vườn đẹp ngày càng được nhiều người tìm đến như một nhu cầu tất yếu của cuộc sống hiện đại. Mỗi người đều có một sở thích riêng, một cá tính riêng cũng như một cái nhìn riêng về hình thức của nhà vườn.

004-1

Nhà vườn hiện đại thường nằm trong một hệ thống khu dịch vụ thương mại kèm theo một tổng thể chung có dịch vụ bảo vệ, chăm sóc, bảo dưỡng.

001-1

Thiết kế sân vườn theo phong cách hiện đại. Bằng sự sáng tạo kết hợp cùng với những loại vật liệu mới, vật liệu thông minh ngày nay cũng như dựa trên nhu cầu của cuộc sống hiện đại ngày nay mà các kiến trúc sư đã tìm tòi, sáng tạo làm đa dạng hóa về mặt hình thức cũng như làm tối ưu hóa về mặt tiện nghi để thiết kế kiến trúc nhà vườn có thể đáp ứng được nhu cầu đa dạng của mọi đối tượng hướng tới nó.

003-3

Chắc chắn ai cũng muốn thư giãn ở một nơi như thế này sau một ngày làm việc mệt mỏi, hãy để sân vườn Minh Anh mang tới ngôi nhà của bạn không gian tuyệt vời này nhé!
Tổng hợp

CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH  - (Xem Bản đồ)
Địa chỉ : 13/3 Quách Văn Tuấn (ngay sau Pico Plaza Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình 
Điện thoại : 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112. 728 - Hot: 0903.759.159
Thời gian làm việc : 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến 7
Email: datrangtri@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét