Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015

Thi công vườn đứng trong thiết kế nội ngoại thất

Tại nhiều nước phương Tây, thi công vườn đứng trong thiết kế nội ngoại thất đã được ưa chuộng và phổ biến, từ các công trình tòa nhà lớn, đến căn hộ chung cư, văn phòng, nhà ở.

Tại Việt Nam, để tiết kiệm diện tích cũng như mang tính nghệ thuật cao tạo sự độc đáo cho ngôi nhà, nên các kiến trúc sư đã đưa mô hình thiết kế vườn đứng vào sân vườn đẹp

vuon-dung-001

Với những ngôi nhà phố thường có không gian nhỏ bé, bức tường xanh sẽ trở nên nổi bật với màu sắc của nhiều loại cây xanh khác nhau, góp phần làm đẹp và tạo bầu không khí trong lành cho ngôi nhà. Thi công vườn đứng trong thiết kế nội ngoại thất trong nhà phố sẽ làm cho mỗi ngôi nhà là một lá phổi xanh của thành phố, là một khu vườn nhỏ mang lại một giá trị sống tốt đẹp cho con người.
vuon-dung-002

Ưu điểm của dạng vườn tường xanh là không giới hạn bởi kích thước hoặc chiều cao, cũng không quan trọng vào yếu tố đất trồng mà chỉ chú trọng vào nước, ánh sáng và các loại khoáng chất. Vì thế, tùy vào điều kiện của từng gia đình mà có sự lựa chọn tường đứng cho phù hợp.

vuon-dung-003

Những loại cây thích hợp để trồng đối với vườn thẳng đứng là những loại cây cảnh, hoa cỏ có trọng lượng nhẹ và khả năng sinh sống cao, ít thay lá. Mỗi loại cây đều có một màu sắc riêng nên bạn có thể kết hợp, xen kẽ chúng lại với nhau tạo nên một mảng tường nghệ thuật màu xanh, tôn lên vẻ đẹp độc đáo, cuốn hút cho ngôi nhà bạn. Một số loại cây thường sử dụng cho mảng tường xanh như: lan ý, thanh tú, hồng môn, dương xỉ, trầu bà, trinh nữ, hoa hải đường,...hoặc có thể trồng một số loại rau thơm, làm gia vị như: húng, tía tô,…

vuon-dung-004

Bạn có thể thi công tường xanh tại một số vị trí như: mặt tiền nhà, phòng khách, giếng trời, khu ban công. Tùy theo sở thích và vị trí ngôi nhà, mà bạn có sự sắp xếp một cách dễ dàng và hợp lý. Chính những mảng tường xanh đẹp, độc đáo này sễ thổi một luồng gió tươi mới vào ngôi nhà bạn, làm cho năng lượng ngôi nhà tràn dầy sức sống, không còn khô khan, bí bách và nhàm chán.

vuon-dung-005

Bạn hãy thử tưởng tượng một mảng tường trơ trọi với một mảng tường được phủ đầy những mảng xanh trong lành của cây cối thì cái nào thu hút và có ý nghĩa với bạn hơn? Với những ý tưởng thiết kế sân vườn, bạn hoàn toàn có thể tự mình tạo dựng nên một khu vườn nhỏ xinh như thế cho không gian nội ngoại thất gia đình. Đến với sân vườn Minh Anh, bạn sẽ được tư vấn một cách kỹ lưỡng nhất để có một mảng xanh trong nhà đẹp, cuốn hút với chi phí hợp lý nhất.
Tổng hợp

CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) 
Phường 12 - Q.Tân Bình 
Tel:38.112.102 - 36.011.423 
Fax: 38.112.728 
Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: Sáng: 7h45-12h00; Chiều: 13h15-17h00 từ thứ 2 đến thứ 7 
Email: datrangtri@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét