Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Thi công sân vườn chuyên nghiệp

Công ty cảnh quan Minh Anh Sài Gòn là một trong những đơn vị thi công sân vườn chuyên nghiệp nhất tại TP.HCM. Chúng tôi chuyên tư vấn, thiết kế sân vườn cho các nhà hàng, biệt thự, khách sạn, các quán cafe chuyên nghiệp nhất.
Niềm mơ ước để có được một sân vườn đẹp lý tưởng phù hợp với cảnh quan của ngôi nhà là điều mà rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên không phải ai cũng tự thiết kế một sân vườn riêng cho mình được bởi nó còn phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác như cây gì, đá gì phù hợp với khu sân vườn của bạn. Nên thiết kế sân vườn của mình theo kiểu cổ điển hay hiện đại?

MiA-SV- 41

Chính vì điều này mà chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế thi công sân vườn chuyên nghiệp nhất giúp giải quyết những khó khăn mà các bạn đang gặp phải.
MiA-SV- 36
Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng một giải pháp thiết kế với chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Các kiến trúc sư của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn trước khi bắt tay vào thi công. Bạn sẽ được chúng tôi tư vấn chi tiết từng sản phẩm sao cho phù hợp với cảnh quan của ngôi nhà nhất.

SVD 98-2
Các bạn có thể tự lên ý tưởng chúng tôi sẽ thiết kế sân vườn lại theo những yêu cầu của khách hàng. Thông thường thời gian hoàn thành một sân vườn đẹp từ 1-2 tháng tùy thuộc vào diện tích khu sân vườn của bạn muốn thiết kế.

SV077-3

Một khu vườn bao gồm cỏ cây, hóa lá, thác nước sẽ giúp cho không gian ngôi nhà của bạn trở nên trong lành, thoáng mát đem lại một sức khỏe dồi dào cho mọi thành viên trong gia đình. Sức khỏe của gia đình bạn được bảo vệ , thiên nhiên phát huy được vai trò trong cuộc sống của con người sẽ giúp cho bạn tràn đầy sức sống một cách mãnh liệt nhất.
Minh Anh Sài Gòn

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG - KIẾN TRÚC - CẢNH QUAN MINH ANH SÀI GÒN  - (Xem Bản đồ)
Địa chỉ : 13/3 Quách Văn Tuấn (ngay sau Pico Plaza Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình 
Điện thoại : 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112. 728 - Hot: 0903.759.159
Thời gian làm việc : 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến 7
Email:
info@minhanhsaigon.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét