Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Thiết kế nhà hàng sân vườn đẹp

Một không gian nhà hàng với màu xanh của thiên nhiên cây cỏ kết hợp với đồ ăn thức uống ngon chắc chắn sẽ là địa điểm thân quen của rất nhiều người. 
Hiện nay để thành công khi kinh doanh nhà hàng là điều không quá khó nếu bạn biết cách kết hợp giữa địa điểm, không gian, và đồ ăn thức uống. Một không gian sân vườn đẹp ấn tượng luôn là điểm thi hút thực khách đầu tiên sau đó mới đến những thứ khác.
 
nha-hang-san-vuon-001
 
Lối đi giống như chiếc cầu trên hồ nước nhỏ một vẻ đẹp vừa cổ điển, vừa lạng mạn

Bởi vậy, thiết kế nhà hàng sân vườn đang trở thành hướng phát triển mới của nhiều chủ đầu tư khi có ý dịnh kinh doanh vào lĩnh vực này.Mở ra với thiên nhiên trong không gian thoải mái đó là những gì mà nhà hàng sân vườn có thể tạo ra cho khách hàng của mình
 
nha-hang-san-vuon-002
Về cơ bản, kiến trúc nhà hàng sân vườn vẫn duy trì phong cách như kiểu nhà hàng thông thường. Duy có cách bố trí không gian khác ở sự thoáng và mở, giản lược đi nhưng bức tường ngăn chia bức bí.
Khoảng sân vườn phía trước với khóm hoa, thác nước, cây cối giúp không gian nhà hàng gần gũi hơn với thiên nhiên mang lại cảm giác vô cùng thoải mái của mỗi thực khách khi đến quán
 
nha-hang-san-vuon-003

Mỗi nhà hàng lại có kiểu thiết kế sân vườn khác nhau để phù hợp với từng đối tượng khách cũng như  phù hợp với diện tích không gian của nhà hàng. Với diện tích nhà hàng rộng thì việc bố trí trang hoàng cho sân vườn với đủ kiểu phong cách: lãng mạn, trầm lắng, đồng quê...hay mang phong cách Châu Âu, Châu Á...chỉ là vấn đề tài chính và ý tưởng mà thôi. Diện tích rộng ngoài việc chú trọng đến yếu tố thẩm mỹ hài hòa cân đối thì việc thiết kế sao cho hợp về phong thủy cũng rất quan trọng. Một sân vườn hợp phong thủy cần có sự giao hòa giữa núi non, hồ nước và cây cối.
 
nha-hang-san-vuon-004
Còn với khoảng sân vườn hẹp đôi khi không cần quá cầu kỳ trong khâu thiết kế vì diện tích hẹp sẽ có những ưu điểm của nó là tạo không gian ấm cúng và lãng mạn nếu biết kết hợp sân vườn đứng với những giỏ hoa treo chắc chắn sẽ mang đến sự độc đáo, lạ mắt.

Hãy để sân vườn Minh Anh giúp cho không gian ăn uống ngoài trời tạo sự thú vị đặc biệt
Sưu tầm
 
CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH  - (Xem Bản đồ)
Địa chỉ : 13/3 Quách Văn Tuấn (ngay sau Pico Plaza Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình 
Điện thoại : 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112. 728 - Hot: 0903.759.159
Thời gian làm việc : 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến 7
Email: datrangtri@gmail.com
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét