Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Thiết kế sân vườn đẹp cho biệt thự

Giá trị cuộc sống của con người thể hiện trên hai mặt vật chất và tinh thần. Một cuộc sống đầy đủ nhưng tinh thần luôn mệt mỏi cũng không phải là một cuộc sống hạnh phúc.

Như dù sống trong ngôi nhà to đẹp khang trang đến đâu nhưng khi bước vào lúc nào cũng nhận thấy sự ngột ngạt và đơn điệu thì đó cũng không hẳn là ngôi nhà đáng mơ ước. Vì vậy một biệt thự đẹp đòi hỏi cần có một sân vườn đẹp. Một sân vườn đẹp đòi hỏi người sử dụng phải cảm thấy thoải mái, mang lại cho con người cảm giác về thẩm mỹ và thư giãn về tinh thần.

loi-di-doc-dao-009

Đôi khi mỗi người lại có một cảm nhận khác nhau về vẻ đẹp về khu vườn vì thế mỗi thiết kế sân vườn lại có một style khác nhau. Người cho kiểu sân vườn này là xấu nhưng người khác lại cho là đẹp.

ho ca canh 004

Sân vườn biệt thự với sự kết hợp của cây xanh, lối đi, thảm cỏ, hồ nước...luôn mang đến sự hài hòa về thẩm mỹ. Màu xanh của cây cối, vẻ đẹp uốn lượn của lối đi, âm thanh vui tai, mát mẻ của tiếng nước chảy...Mỗi cách sắp xếp và sắp đặt chi tiết cho khu vườn đều thể hiện phong cách cảu gai đình cũng như tính cách của gia chủ.

vuon-nho-quyen-ru-010

Thiết kế sân vườn đẹp cho biệt thự không những mang lại giá trị cho ngôi nhà mà còn về mặt phong thủy nếu một sân vườn có thiết kế chuẩn phong thủy sẽ mang lại sự cát lành cho gia chủ. Vì thế không gian tự nhiên trong ngôi nhà cũng đóng góp một phần không nhỏ mang lại giá trị sồng đích thực, và là một trong những chi tiết quan trọng của không gian sống. Một ngôi nhà đẹp không thể thiếu một thiết kế sân vườn đẳng cấp cho bạn và gia đình có cuộc sống tốt, cải thiện sức khỏe, tinh thần thư thái cho mỗi thành viên gia đình.
Tổng hợp

CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH  - (Xem Bản đồ)
Địa chỉ : 13/3 Quách Văn Tuấn (ngay sau Pico Plaza Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình 
Điện thoại : 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112. 728 - Hot: 0903.759.159
Thời gian làm việc : 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến 7
Email: datrangtri@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét