Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Gợi ý thiết kế sân vườn lãng mạn

Trong một ngôi nhà hoặc căn biệt thự, sân vườn dù lớn dù nhỏ vẫn là khoảng xanh cần thiết mang lại cảm giác thư thái cho gia chủ và lưu giữ những cảm xúc.

Một sân vườn đẹp hợp phong thủy, bảo đảm cảm xúc cho người bên trong là đủ. Thế nhưng, vẫn còn rất nhiều “tuyệt chiêu” để bạn thiết kế sân vườn của mình thành một địa điểm lãng mạn.

Hnb  23-3

– Hãy chú ý tới tượng và nước: Tùy theo sân vườn, hãy lựa chọn tượng (hoặc núi đá, hòn non bộ) cho phù hợp với kích cỡ và phong cách sân vườn. Đó chính là điểm nhấn cho toàn bộ. Ngoài ra, ít hay nhiều hãy tạo ra đài phun nước hoặc ao nhân tạo nho nhỏ. Đó là độc chiêu của sự lãng mạn.

anh-sang-sv 004

- Sử dụng đèn: Đèn sẽ thắp sáng khu vườn của bạn vào ban đêm và tạo ra nét đặc trưng cho nơi này. Tùy phong cách, bạn có thể chọn màu đèn phù hợp và hãy nhớ, không bao giờ được thắp quá sáng, ảnh hưởng tới quá trình quang hợp – hô hấp của cây.

chuong-gio

– Dùng chuông gió: Bạn ghét ồn ào nhưng cũng không chịu nổi sự tẻ nhạt? Lúc này, chuông gió là giải pháp tuyệt vời nhất. Tiếng động êm tai ấy rất thích hợp cho bầu không khí vừa sinh động, vừa lãng mạn của khu vườn, và là chi tiết không thể thiếu trong các thiết kế sân vườn.


chim trong vuon

– Dẫn chim, sóc vào vườn: Hãy đặt khay thóc, thức ăn trong vườn, chim chóc và những loài động vật dễ thương sẽ kéo đến mang theo nét sinh động cho khu vườn. Ngoài ra, nó còn tạo được một hệ sinh thái nhỏ, góp phần quan trọng duy trì sự tươi xanh của không gian.
 vuon-nho-quyen-ru-001

– Những chiếc ghế: Những chiếc ghế là điểm dừng chân và là điểm nhấn không được bỏ qua của mọi thiết kế sân vườn đẹp. Ý tưởng cho cuộc sống của bản sẽ là lúc bạn ngồi lại trên ghế và thưởng thức bầu không khí của sân vườn.
Tùy sở thích, bạn có thể thiết kế sân vườn theo gu châu Âu, châu Á, Nhật Bản, Trung Quốc hay làng quê Việt Nam hoặc thậm chí tự nghĩ ra một phong cách mới. Thế nhưng, đâu là những quy tắc về mỹ học và phong thủy để có một sân vườn đẹp nhất, lãng mạn nhất? Đến với sân vườn Minh Anh để được tư vấn một cách chi tiết nhất nhé.
Nguồn Tổng hợp

CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH  - (Xem Bản đồ)
Địa chỉ : 13/3 Quách Văn Tuấn (ngay sau Pico Plaza Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình 
Điện thoại : 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112. 728 - Hot: 0903.759.159
Thời gian làm việc : 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến 7
Email: datrangtri@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét