Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2015

Thi công sân vườn tầng thượng giá rẻ

Mua được một mảnh đất, tạo dựng được ngôi nhà nhỏ nơi thành thị là một việc làm khó khăn và là niềm ao ước của bao người. Việc có ngôi nhà đã khó, chứ đừng nói đến khoảng sân vườn. 

Hít thở được bầu không khí trong lành nơi đây được coi là một thứ xa xỉ mà chỉ có phía ngoại thành hay miền thôn quê chúng ta mới cảm nhận được, vì vậy mà thi công sân vườn đẹp trên tầng thượng đang dần thay thế khoảng sân vườn trước nhà, để mang đến không gian sống tươi mát đã và đang được rất nhiều gia đình lựa chọn.

san-thuong 001

Bên cạnh việc mang đến khoảng không gian tươi mát, chống nóng cho ngôi nhà, việc thi công sân vườn trên tầng thượng còn mang đến giá trị thẫm mỹ và làm tăng thêm diện tích cũng như chức năng của ngôi nhà.

san-thuong 003

Thi công thiết kế sân vườn tầng thượng nhà phố đòi hỏi nhiều nguyên vật liệu và kĩ năng hơn so với thi công sân vườn truyền thống vì hệ thống tầng mái phải được áp dụng các biện pháp chống thấm, bảo vệ mặt bằng mái và thi công sao cho khoảng không gian sân vườn đẹp, bền nhưng không làm ảnh hưởng đến kết cấu công trình nhà. Đường ống thoát nước được thiết kế phải cẩn thận để tránh làm ngấm nước vào công trính nhà. Khi thi công sân vườn tầng thượng nên lưu ý móng nhà, toàn bộ ngôi nhà chịu được sức nặng bao nhiêu? Điều này cần xem lại bản thiết kế lúc ban đầu khi thi công ngôi nhà.

san-thuong 005

Khi đã lên kế hoạch thì tốt hơn hết là nên bố trí cây xanh càng gọn nhẹ càng tốt, loại cây chịu khô hạn nắng nóng và chất dinh dưỡng. Việc mang đất lên tầng thượng là khá hạn chế vì thế nhiều gia đình lựa chọn giải pháp là trồng cây vào chậu hay thùng xốp…vừa sạch sẽ, tốn ít diện tích lại vừa tiết kiệm nước và đất.

san-thuong 006

Cây được lựa chọn trồng trên tầng thượng chủ yếu là các loại cây leo, cây rau ngắn ngày theo vụ, cây cảnh với thân nhỏ tán thấp, vừa tạo mỹ quan, mang lại không gian thư giãn nhưng vẫn mang lại sự an toàn cho ngôi nhà và mọi nhà xung quanh.
Thi công sân vườn tầng thượng nhà phố nếu biết và tận dụng đúng biết khai thác những ưu, nhược điểm của tầng thượng sẽ mang đến giải pháp chống nóng và không gian xanh tươi, thiên nhiên vào nhà bạn một cách nhanh chóng và đảm bảo chất lượng, độ bền và kết cấu công trình nhà.
Tổng hợp

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG - KIẾN TRÚC - CẢNH QUAN MINH ANH SÀI GÒN - (Xem Bản đồ)
Địa chỉ: 13/3 Quách Văn Tuấn (ngay sau Pico Plaza Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình 
Điện thoại: 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112. 728 - Hot: 0903.759.159
Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến 7
Email:
info@minhanhsaigon.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét