Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Mẫu sân vườn đẹp

Việc sở hữu những khuôn viên đất rộng từ vài trăm tới cả ngàn mét vuông xây biệt thự, nhà vườn ngày càng trở nên phổ biến với nhiều gia đình hiện nay. Trong đó sân vườn đẹp là một thành phần không thể thiếu khi xây dựng.

Trước tiên phải sắp xếp các khoảng sân, vườn, đường dạo, thảm cỏ, bồn hoa, hồ nước… trong một tổng thể hài hòa và thuận lợi cho việc đi lại thăm thú. Sau đó, tùy thuộc vào sở thích riêng của từng gia chủ (có thể là một không gian tĩnh hay động, vườn khô hay nước, trồng hoa hay những cây cao…) để định hình những phong cách riêng cho từng khu vườn.

SV071-2

PCHD 5

Non bộ cũng là một hình thức tiểu cảnh nhỏ được nhiều người yêu thích. Việt nam là một đất nước với rất nhiều đồi núi và sông suối. Được đi du lịch thắng cảnh núi sông trùng điệp của tạo hóa luôn là sở thích của rất nhiều người. Tuy nhiên không phải mỗi khi muốn là được, nếu có thể đem tất cả những thứ đó và thu nhỏ lại đặt tại chính ngôi nhà của bạn thì hẳn sẽ rất tuyệt vời. Một góc tiểu cảnh non bộ với đầy đủ đồi núi, sông suối sẽ phần nào đáp ứng được sở thích đó của bạn.

Hnb  23-3

Chúng ta hoàn toàn có thể biến một không gian sân thượng được coi là bỏ đi này thành một không gian nghỉ ngơi trà đạo và thưởng ngoạn cảnh sắc môi trường thiên nhiên.

SV dep-nocNha 006

Chỉ với vài chậu cây, hòn đá nhỏ hay một dàn hoa leo đơn giản cộng thêm một bộ bàn ghế nhỏ bạn đã có được một không gian thoáng đãng riêng cho mình trong một ngôi nhà bí bích chật chội.

san-thuong 001
 
Bạn đang tìm ý tưởng để thiết kế sân vườn cho mình? bạn đang băn khoăn không biết nên chọn kiểu sân vườn nào cho phù hợp với không gian sống và sở thích? Đến với sân vườn Minh Anh để cùng tham khảo những mẫu sân vườn đẹp, biết đâu bạn sẽ tìm được gợi ý phù hợp nhất cho mình.
Tổng hợp

CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH  - (Xem Bản đồ)
Địa chỉ : 13/3 Quách Văn Tuấn (ngay sau Pico Plaza Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình 
Điện thoại : 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112. 728 - Hot: 0903.759.159
Thời gian làm việc : 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến 7
Email: datrangtri@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét