Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2015

Sân vườn biệt thự 048


Một sân vườn biệt thự đẹp là sân vườn có thảm cỏ xanh ngắt tạo sự thoáng mát với những bụi hoa nhiều màu sắc được trồng xen kẽ nhau tạo điểm nhấn cho sân vườn. Các cây to bố trí ở góc vườn hoặc cạnh hàng rào để làm nền cho các cây có thế đẹp hoặc các cây hoa được trồng nhấn nhá trên thảm cỏ.

 

Thiết kế sân vườn đẹp sẽ tôn vinh kiến trúc ngôi nhà biệt thự lên một tầm cao mới... Theo nghiên cứu về mặt phong thuỷ, đối với từng khu vực sân vườn xung quanh biệt thự cũng đem lại cát lành cho gia chủ theo từng phương diện khác nhau. Chính vì thế, thiết kế sân vườn biệt thự chính là yếu tố nâng cao giá trị sống cho ngôi nhà.

 

Ai cũng biết rằng, hoa cỏ luôn mang đến cảm giác nên thơ và đẹp cho môi trường xung quanh. Lối đi ngập tràn sắc hoa xen lẫn những tảng đá trang trí hẳn sẽ khiến khu vườn trở nên bừng sáng và nổi bật hơn.

 

Giữa những xô bồ, ồn ào nơi phố thị, xu hướng kết hợp những hình ảnh, vật liệu truyền thống tre, trúc với kiến trúc hiện đại đá trang trí, đá ốp tường sẽ tạo nên một không gian vừa tiện nghi, thoải mái lại dân dã, thanh bình.

 

Tầm quan trọng của không gian tự nhiên trong việc thiết kế biệt thự là rất quan trọng. Nếu bây giờ bạn đang có ý định mang màu xanh của thiên nhiên vào trong biệt thự của bạn, thì hãy gọi tới số 0903.759.159 để được tư vấn miễn phí và hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét