Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Sân vườn biệt thự 073


Sân vườn đẹp có ý nghĩ rất quan trọng với không gian sống của một ngôi nhà. Trước hết là ý nghĩa về mặt phong thủy, giúp gia tăng vượng khí cho công việc làm ăn, học tập của chủ nhân. Ngoài ra tiểu cảnh sân vườn còn có tác dụng làm mát và thanh lọc môi trường sống cho ngôi nhà, giúp bạn lấy lại thăng bằng, cho bạn nhiều năng lượng để bắt đầu một ngày làm việc tốt hơn.

 

Trước tiên phải sắp xếp các khoảng sân, vườn, đường dạo lót đá trang trí, thảm cỏ, bồn hoa, hồ nước… trong một tổng thể hài hòa và thuận lợi cho việc đi lại thăm thú. Sau đó, tùy thuộc vào sở thích riêng của từng gia chủ (có thể là một không gian tĩnh hay động, vườn khô hay nước, trồng hoa hay những cây cao…) để định hình những phong cách riêng trong thiết kế sân vườn tiểu cảnh.

 

Theo phong cách thiết kế của KTS, rất nhiều vật liệu từ các vật liệu thông dụng như gạch, đá tự nhiên, sỏi, cho đến các vật liệu như kính, thép, nhôm đều có thể sử dụng để làm cho khu vườn nhà vừa mang tính mềm mại, vừa dứt khoát, cô đọng và lạ mắt, thanh thoát và sạch sẽ. Hay sử dụng bộ bàn ghế, xích đu thậm chí là hàng rào hoa thép sẽ cho cảm giác uyển chuyển nhưng khoẻ khoắn cho khu vườn nhà bạn. Các khu vực này được liên hệ qua lại với nhau thông qua các đường dạo uốn lượn tạo cảm giác mềm mại và gần gũi hơn với thiên nhiên xung quanh.

 

Ngôi biệt thự đẹp của bạn sẽ lung linh nếu bạn khéo léo kiến tạo nên những khoảng sân vườn tiểu cảnh đẹp, mang không gian xanh hiền hòa đến với cuộc sống. Liên hệ Minh Anh Stone để được tư vấn một cách đầy đủ và hợp lý nhất.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét