Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

Sân vườn đẹp 045

  • Sân Vườn Biệt Thự
  • Chất liệu: cây kiểng, cỏ nhung, sỏi tự nhiên, đá trang trí, cây kiểng
  • Tạo cảnh quan tuyệt đẹp cho khu căn hộ cao cấp
  • Thời gian thiết kế thi công sân vườn: Liên hệ


SV058-4

Thiết kế tiểu cảnh sân vườn là công việc đòi hỏi tính sáng tạo cao, phải có tình yêu thiên nhiên và hiểu biết về đặc tính của các loại cây, màu sắc, kích thước của các loại đá trang trí. Ngoài cây và đá, hòn non bộ, đá suối người thiết kế sân vườn còn phải kết hợp thêm một số vật liệu, thiết bị trang trí khác như gỗ ngoài trời, gỗ tự nhiên, đài phun nước, đèn chiếu sáng, đá granite, gạch inax, gạch gốm, tranh gốm… để kết hợp tạo lên một bức tranh thiên nhiên trong khoảng không gian sân vườn trong và ngoài ngôi nhà.

SV057-2

Sân vườn đẹp không chỉ góp phần tạo điểm nhấn cho không gian mà còn che khuất bớt những khiếm khuyết còn tồn tại trong nhà bạn. Có thể là ở góc tường, gầm cầu thang, khoảng diện tích khiêm tốn cạnh cửa sổ… với tất cả những hình dáng khác nhau đều có thể tạo nên những tiểu cảnh sân vườn đẹp và lãng mạn cho ngôi nhà nơi phố xá tấp nập.

SV070-4

Mục đích chính được đặt ra ở đây là tạo ra một không gian sân vườn có thể dễ dàng chăm sóc, không tốn nhiều thời gian và công sức nhưng nó vẫn phải đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ để bạn có thể tận hưởng những giây phút quý giá trên khu vườn xinh đẹp của mình.

SV065-2

Với những ngôi nhà phố chật chội, một góc sân nhỏ xanh mát sẽ là không gian thanh thoát, xinh xắn giúp cho gia chủ thư giãn và quên đi bao mệt mỏi trong cuộc sống thường nhật. Sân vườn được thiết theo phong cách hiện đại, sang trọng trang trí sân vườn không quá rườm rà nhưng vẫn toát lên được vẽ đẹp hiện đại của nó.

SVD  Xich du

Thiết kế sân vườn nhà phố đẹp nhưng đơn giản, không đòi hỏi sự cầu kỳ. một chiếc ghế đưa là nơi bạn có thể thư giản bên sân vườn sau ngày làm việc mệt nhọc. Phối cảnh thiết kế sân vườn đẹp với những bụi hoa nhỏ xinh, những tảng đá tự nhiên. Một hồ nuôi cá, không quá lớn nhưng cũng đủ để nuôi những chú cá vàng, cá bạc tung tăn bơi lội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét