Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Sân Vườn Non Bộ

Sân Vườn Non Bộ
Tên gọi: Sân Vườn Non Bộ
Mã số: MiA-SV-015
Chủng loại: Sân vườn dành cho nhà phố
Kích cỡ sân vườn áp dụng: Liên hệ
Thời gian thi công: Liên hệ
Hình thức thực hiện: Minh Anh vẽ mẫu thiết kế sân vườn dựa trên khảo sát thực tế trước khi bắt tay vào thực hiện.
Hòn non bộ là một điểm nhấn quan trọng trong các sân vườn đẹp, nhưng bố trí non bộ sao cho hợp lý và phát huy tất cả các yếu tố tốt của nó thì cần có lời khuyên từ các nhà phong thủy học.
hnb-24-3
Trong khu vườn phía trước nhà, non bộ được đặt ở khu vực ngay phía sau sảnh vào vườn để có thể hạn chế tầm mắt người xem nhìn thẳng vào phía trong khu vườn, làm cho không gian thêm phần bí ẩn và huyền ảo.

Hnb  23-2
Còn đối với một không gian rộng hơn, khi thiết kế sân vườn có thể dựng những khối đá có kích thước lớn để tạo cảm giác như đang đứng trước một ngọn núi thật. 
hnb-24-2
Hòn non bộ thường tạo một điểm nhấn trong không gian sân vườn tiểu cảnh với những hướng khác nhau sẽ đem lại các hiệu quả khác nhau cho chủ nhà, tuy nhiên còn tùy thuộc vào cung, mạng của gia chủ.
Hnb  23-4
Trong sân vườn tiểu cảnh việc xây dựng hòn non bộ không chỉ để làm đẹp mà còn có những tác dụng đáng kể về mặt Phong thủy. Việc sắp xếp vị trí của hòn non bộ nên tuân theo những nguyên tắc nhất định để mang lại sự hài hòa trong phong thủy và đảm bảo về thẩm mỹ cho không gian sân vườn tiểu cảnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét