Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

Sân vườn đẹp 07


Với những ngôi nhà phố chật chội, một góc sân nhỏ xanh mát sẽ là không gian thanh thoát, xinh xắn giúp cho gia chủ thư giãn và quên đi bao mệt mỏi trong cuộc sống thường nhật.

 

Hạn chế của những ngôi nhà phố là diện tích nhỏ, nằm trong khu dân cư đông đúc, thiếu không khí trong lành, cho cảm giác ngột ngạt, khó chịu. Do đó, chừa lại một ít đất để trồng cây cảnh, hoa, đá trang trí, sỏi làm sân vườn là việc làm thiết thực, tạo ra môi trường thư giãn ngay trong ngôi nhà.

 

Chỉ với mảnh sân hẹp, được trang trí lên đó bằng các bức tường bằng đá ốp tường hay lát gạch cho cảm giác mát mẻ, cùng với những chậu cây xanh, hoa lá xinh xắn, những viên sỏi trang trí, đặt lên chiếc ghế đá, hay bộ bàn ghế nhỏ nhắn, đây sẽ là chốn nghỉ ngơi cho gia chủ, nơi gia chủ có thể tập thể dục tại chỗ, ngắm cây cối thư giãn, hay thưởng trà, đọc sách mỗi ngày. Sân vườn có thể được chừa ở phía trước hay sau tùy sự sắp xếp, cũng có thể tôn tạo thêm một hồ nước làm chốn thư giãn, tĩnh tâm, hút thêm tài lộc vào nhà.

 

Phối cảnh thiết kế sân vườn đẹp với những bụi hoa nhỏ xinh, những tảng đá tự nhiên góp phần tạo nên phong cách cho sân vườn. Một hồ nuôi cá, không quá lớn nhưng cũng đủ để nuôi những đàn cá vàng, cá bạc tung tăn bơi lội.

 
 
Quý khách hàng mong muốn có một không gian sân vườn đẹp giành cho Đại Gia Đình thân thương của mình, hãy liên hệ 0903.759.159 chúng tôi sẽ giúp bạn vẽ nên một bức tranh sân vườn đẹp để nâng cao giá trị sống  của chính mình.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét