Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

Đá, cây cảnh, nước kết hợp tạo không gian thư giản trong sân vườn biệt thự


Để có được một thiết kế sân vườn xinh đẹp, bạn phải quyết định đến phong cách để áp dụng cho sân vườn của mình. Một thiết kế sân vườn tốt nên phù hợp với phong cách thiết kế ngôi nhà của bạn. Nếu bạn có nhà phố hiện đại, nên xây dựng một sân vườn theo phong cách tối giản, những lối đi hay cây cảnh phải gọn gàng.

 

Sân vườn đẹp với một thác nước phân tầng hay một hồ cá cảnh sinh động, kết hợp với những cây bonsai dáng đẹp, với ý tưởng thiết kế này thì bạn không mất quá nhiều thời gian vào việc chăm sóc và bảo dưỡng chúng. Hơn nữa, cách đặt đá trang trí, đá ốp tường có thể là một ý tưởng tốt. Sự kết hợp này sẽ tạo ra một khu vườn nhỏ gọn đẹp cho ngôi nhà của bạn.

 

Đài phun nước mang lại sự mềm mại, sức sống và chuyển động cho cảnh quan trong sân vườn. Với những âm thanh nước chảy róc rách làm cho khoảng sân vườn của bạn thu hút hơn. Hơn nữa, khi tạo dựng một đài phun nước, bạn mang đến cho khu vườn của mình yếu tố tài lộc – nước tượng trưng cho tài lộc trong phong thủy.

 

Không gian thư giản với lối đi được trải ra, khi được ốp những viên sỏi bằng phẳng, với điểm nhấn là hình ảnh kết quả đẹp nhất của khu vườn khi nở hoa, kết quả vật dụng trang trí đơn giàn và gần gũi với chúng  ta, những viên đá tự nhiên, đèn led hay những cây tre nứa đã tạo nên một phong cách riêng biệt cho sân vườn.

 

Cây cối và đá trang trí là xương sống của sân vườn, tạo thêm chiều cao và một khung cố định để tạo một không gian ngoài trời của bạn. Một chiếc ghế gỗ ẩn sâu vào sau những lùm cây, đó là nơi trú ẩn cần thiết vào những ngày nắng, để rồi hít một hơi thật sâu để tận hưởng hương cỏ, hoa lá.

 

Quý khách hàng mong muốn có một không gian sân vườn đẹp giành cho Đại Gia Đình thân thương của mình, hãy liên hệ 0903.759.159 chúng tôi sẽ giúp bạn vẽ nên một bức tranh sân vườn đẹp để nâng cao giá trị sống  của chính mình.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét