Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Sân vườn biệt thự 075


 Thiết kế sân vườn đẹp hợp phong thủy vừa là cách bạn mang thiên nhiên vào nhà vừa là cách để hóa giải những khiếm khuyết về phong thủy cho ngôi nhà. Có lẽ chính vì lý do đó mà những thiết kế sân vườn càng được ưa chuộng trong các ngôi nhà đẹp hiện đại. Một góc vườn trước nhà bên cạnh lối đi, dưới cầu thang hay góc nhà… có thể đem đến một chút hơi thở của thiên nhiên, tạo không gian thư giãn tinh tế.

 

Hồ nước hay bể cá, non bộ, đá trang trí trước nhà được coi điểm tụ thủy và tiểu cảnh rất được ưa dùng trong nhà ờ sân vườn. Dạng tiểu cảnh có đủ núi non, cây cối, thác nước… chính là biểu tượng vũ trụ quan thu nhỏ theo quan niệm Á Đông chứ không đơn thuần là trang trí.

 

Giữa những xô bồ, ồn ào nơi phố thị, xu hướng kết hợp những hình ảnh, vật liệu truyền thống tre, trúc với kiến trúc hiện đại đá trang trí, đá ốp tường sẽ tạo nên một không gian vừa tiện nghi, thoải mái lại dân dã, thanh bình.

 

Cây tre xanh còn gọi là cây trúc xanh hay cây đành hanh là loài cây cho lá xanh quanh năm, ít rụng lá. Cây được trồng trang trí trong các khuôn viên sân vườn biệt thự, quán cafe, hay trồng trong các không gian cây xanh của các khu rersot, nghỉ dưỡng làm cây cảnh ngoại thất.

 

Bạn  đã có ý tưởng xây dựng một sân vườn đẹp cho riêng mình chưa nếu quý khách cần hỏi đáp hoặc tư vấn xin liên hệ sđt 0903.759.159  để được tư vấn trực tiếp. Xin trân trọng cảm ơn và chúc quý khách thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét