Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

Sân vườn đẹp 028

Cuộc sống chốn đô thị ngày càng trở nên nặng nhọc hơn với khói bụi nhưng mà những mảng xanh ngày càng bị thu hẹp lại. Nắm bắt được nhu cầu đó, Minh Anh Stone đã tạo ra những mảng xanh tươi cho không gian nhỏ hẹp để ta tìm được chốn bình yên và cảm thấy tâm hồn nhẹ nhàng và thư thái sau một ngày lao động mệt mỏi, gia chủ bất giác sẽ cảm thấy yên bình, nhẹ nhàng hơn khi trở về nhà.

SV070-3

Tác dụng của cây trồng trong thiết kế sân vườn rất là lớn, cần phải hiểu rõ đặc tính sinh trưởng, phát triển của từng loại cây. Ý nghĩa về mặt phong thủy cũng như tính thẩm mỹ của cây trồng mang lại, bố trí thêm đá tự nhiên, sỏi… để sân vườn nhà bạn trở thành một không gian thư giản lý tưởng, đem lại sức khoẻ và sự thoải mái dễ chịu cho gia đình bạn.

SV063-4

Vật liệu cho ngoại thất như đá trang trí, sỏi, gạch, mái ngói, vật liệu trong nhà là gỗ, tre,… làm cho không gian thoáng mát và nhẹ nhàng.

SV063-2

Những thảm cỏ xanh mượt mọc xen kẽ, đều đặn bọc quanh lối đi, tạo cảm giác yên bình, thong thả.

SV074-3

Khoảng không thư giãn, tập thể dục, xum họp của gia đình.

vuon nhiet doi-4

Thiết kế sân vườn đẹp tuyệt vời cùng với không gian thư giãn tạo ra một khoảng không gian xanh, đẹp thoải mái với màu sắc rực rở của hoa, tiếng róc rách của nước… Một không gian đẹp, thoải mái sẽ ảnh hưởng rất tốt đến sức khỏe thể chất cũng như sức khỏe tinh thần của bạn.Vì vậy nếu gia đình bạn có diện tích, hãy gọi 0903.759.159 để được tư vấn, thiết kế một sân vườn cho ngôi nhà của bạn đẹp hơn cũng như có lợi đến sức khoẻ của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét