Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Sân vườn đẹp 10


Tầm quan trọng của không gian tự nhiên trong thiết kế sân vườn là vô cùng quan trọng. Theo quan niệm của người xưa, vị trí, nội thất sân vườn, cây xanh, vật liệu, đá trang trí... nên được thiết kế hợp phong thuỷ, dựa trên mô hình âm và dương, dòng năng lượng, sẽ tạo ra những hiệu ứng tích cực.

 

Thiết kế sân vườn là sự tổng hợp của tất cả các yếu tố như đất, đá tự nhiên, cây xanh, thác nước, hồ cá,... Nếu sự kết hợp đó được bố trí tốt, sẽ làm cho không gian sống hợp lý, sử dụng dễ dàng, cũng như làm cho tâm hồn thư thái và êm đềm hơn.

 

Tỉ lệ trong sân vườn rất quan trọng. Tuỳ theo kích thước của sân vườn để bố trí cho đẹp mắt. Ví dụ trồng cây quá cao sẽ làm mất cân đối khu vườn, trong khi đó cây thấp hay bụi cây nhỏ sẽ tạo ra sự thú vị, dễ chịu khi nhìn ngắm sân vườn.

 

Với ngoại cảnh của một ngôi nhà, bạn chỉ nên chọn hai màu quen thuộc và thân thiện với môi trường là màu xanh lục của cây cỏ và xanh dương của nước. Không gian sẽ thêm phần sinh động hơn khi có sự đan xen sắc màu của đá ốp tường, của những bông hoa, của những chiếc ghế ngồi xung quanh sân.

 

Ngoài giờ làm việc, mọi người đều muốn có một không gian thiên nhiên để thư giãn. Cùng  Minh Anh Stone, để thiết kế một sân vườn thật đẹp cho quý khách. Một mảnh sân vườn tuy nhỏ, nhưng đầy đủ cảnh vật thiên nhiên để quý khách thư giãn sau giờ làm việc. Quý khách có nhu cầu tìm hiểu các thiết kế về cảnh quan sân vườn, xin vui lòng liên hệ 0903.759.159  để được tư vấn trực tiếp. Xin trân trọng cảm ơn và chúc quý khách thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét