Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015

Đá tự nhiên tạo nên sân vườn đẹp


Nếu bạn chú ý tới việc thiết kế, chăm sóc sân vườn nhà bạn thì nó sẽ trở thành khoảng không gian riêng dành cho gia đình để cùng nhau dạo bộ, hóng mát và vui chơi…

 


Những gợi ý dưới đây có thể sẽ giúp bạn giải toả được phần nào những băn khoăn trong việc thiết kế một không gian sân vườn ưng ý cũng như những giải pháp nhằm tiết kiệm thời gian chăm sóc bảo quản nó.

 


Khi bắt đầu cải tạo khu vực sân vườn, bạn nên vẽ sơ đồ mảnh đất và tìm cách thiết kế hợp lý nhất. Bên cạnh việc tìm sự mới lạ và độc đáo cho sân, bạn nên chú ý đến sự thống nhất từ yếu tố thiết kế như cây cảnh, đá trang trí, kết cấu màu sắc của không gian để khu vườn thêm đồng bộ hơn.

 


Sân vườn nhà bạn khi thiết kế không thể thiếu những yếu tố cần thiết như cỏ cây, ghế ngồi, lối đi. Bên cạnh đó, cũng nên thêm vào những vẻ đẹp mang đặc trưng tính cách của bạn. Để mang đến vẻ đẹp lãng mạn cho không gian, bạn nên trồng thêm cỏ, đặt vài chậu hoa cạnh chỗ ngồi, tạo một hồ nước với những chú cá nhỏ tung tăn một ít đá ốp tường xung quanh hồ giúp không gian thêm tươi vui và ngập tràn vẻ đẹp của thiên nhiên.


 


Sân vườn nhà bạn sẽ trở nên bắt mắt hơn khi bạn đặt những tảng đá tự nhiên làm bậc thềm cho lối đi, trồng một vài bụi cây cỏ bên cạnh khiến sân vườn nhà bạn thêm cuốn hút và thơ mộng. Mỗi người đều có những ý tưởng thú vị riêng dành cho khu vực sân vườn của mình khi họ thực sự yêu thích khoảng không gian này.

 


Minh Anh Stone luôn mong muốn đem đến một không gian thoáng mát cho ngôi nhà và giúp cho bạn gần gũi với thiên nhiên hơn. Với thời tiết ngày càng oi bức bạn nên thiết kế cho mình một tác phẩm riêng biệt để tạo sự mới mẻ và đầy chất thư giãn. Bạn nên nhờ sự tư vấn của chúng tôi hoặc những chuyên gia có kinh nghiệm để giúp cho bạn dễ dàng tìm được một tác phẩm ưng ý và phù hợp với ngôi nhà, tránh trường hợp tác phẩm quá to làm gây sự chật chội hoặc quá nhỏ sẽ làm tác phẩm thiếu sự chặt chẽ, bạn cũng có thể đưa ra sáng kiến cho riêng mình và chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế một tác phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét