Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Thác nước hồ bơi


Thiết kế một thác nước bằng đá tự nhiên cùng tiếng chảy róc rách cho khoảng không gian ngoài trời, bạn sẽ cảm nhận được sự yên bình, thư thái đầu óc khi sống trong ngôi nhà thân yêu của mình.

 

Phần quan trọng nhất để cấu thành  nên một thác nước đẹp đó là phần đỉnh của thác nước, nơi mà nước từ đó đổ xuống. Thác nước là một điểm nhấn đặc sắc cho không gian nhà bạn, mang đến nhà bạn một vẻ đẹp tự nhiên. Bạn có thể tạo nó tại vị trí các mô đất thấp, cạnh ao nước, hay xếp nhiều đá trang trí lại với nhau. Bạn nên chọn những loại  đá ốp tường, sỏi, bình gốm... có kích thước trung bình, giúp tạo tiếng róc rách dễ chịu khi nước chảy. Một vài cây cảnh hay cây dương xỉ được thêm vào giúp thác nước trở nên cuốn hút hơn, bởi sự sinh động và tự nhiên của nó.

 

Tạo một thác nước đá tảng trong vườn là một việc khá đơn giản, nhưng nó sẽ giúp cho vườn cảnh nhà bạn hấp dẫn hơn nhiều. Đầu tiên là lựa chon một vị trí thích hợp trong vườn, tốt nhất là vị trí sân sau và tạo một mô đá xếp vào nhau, nó sẽ giúp nước chảy từ trên cao xuống dưới, trông giống như là một thắng cảnh mini trong vườn.

 

Nếu vườn nhà bạn còn nhiều không gian không dùng đến, bạn hãy xem xét thiết kế một cái ao nước nhân tạo ở một góc vườn, và sau đó bổ sung thêm một thác nước bên cạnh ao. Chiều cao thác được đảm bảo bằng cách xếp các khối đá trang trí lại với nhau đảm bảo cho nước chảy vào bên trong ao. Bọt nước, tiếng róc rách và sự xanh mát của cây cối tạo nên một không gian lãng mạn và yên bình.


Bằng kinh nghiệm và sự sáng tạo, Minh Anh Stone luôn nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với chất lượng tốt nhất trong thời gian nhanh nhất và đạt giá trị thẩm mỹ cao nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét