Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Sân vườn biệt thự 059

Cuộc sống hiện đại xô bồ ngày nay đôi lúc khiến con người cảm thấy mệt mỏi. Những lúc đó họ lại càng muốn trở về hòa mình vào với thiên nhiên để giải tỏa hết mệt mỏi lo âu.

 

Cây xanh luôn mang lại không gian sống dễ chịu và thoải mái. Vì thế, ngay ở góc hiên nhà nho nhỏ của ngôi biệt thự phố cũng có sự hiện diện của bồn cây với thế cây đẹp mắt. Một vài khóm hoa đua sắc khiến hiên nhà thêm sinh động. Một sân vườn đẹp nhỏ xinh mang đến không gian xanh và sự thoáng đãng cho ngôi biệt thự, tạo vẻ đẹp hiền hòa tô điểm cho ngôi nhà đẹp thêm phong cách.

 

Thiết kế tiểu cảnh sân vườn đẹp là công việc đòi hỏi tính sáng tạo cao, phải có tình yêu thiên nhiên và hiểu biết về đặc tính của các loại cây, mầu sắc, kích thước của các loại đá.

 

Ngoài cây và đá trang trí, người thiết kế sân vườn tiểu cảnh còn phải kết hợp thêm một số vật liệu, thiết bị trang trí khác như gỗ ngoài trời, gỗ tự nhiên, đài phun nước, đèn chiếu sáng, đá granite, gạch inax, gạch gốm, tranh gốm… để kết hợp tạo lên một bức tranh thiên nhiên trong khoảng không gian sân vườn trong và ngoài ngôi nhà.

 

Theo phong cách thiết kế của KTS, rất nhiều vật liệu từ các vật liệu thông dụng như gạch, đá tự nhiên , sỏi, cho đến các vật liệu như kính, thép, nhôm đều có thể sử dụng để làm cho khu vườn nhà vừa mang tính mềm mại, vừa dứt khoát, cô đọng và lạ mắt, thanh thoát và sạch sẽ.

 


Một biệt thự có diện tích lớn thì bể bơi ngoải trời sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Điều đó là lợi thế đưa thiên nhiên vào biệt thự, giúp không gian sống được thông thoáng, mát mẻ hơn trong mùa hè nóng bức gần kề.

 

Bằng kinh nghiệm và sự sáng tạo, Minh Anh Stone luôn nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với chất lượng tốt nhất trong thời gian nhanh nhất và đạt giá trị thẫm mỹ cao nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét