Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2015

Hon Non Bộ 15

Hòn non bộ là một nghệ thuật xây dựng, bố trí phong cảnh tự nhiên thu nhỏ, tạo nên một hình ảnh thiên nhiên phong phú đa dạng với nhiều chi tiết Núi non, sông nước, các loại cây cảnh, hồ cá nhân tạo... tất cả đều góp phần tạo nên một khung cảnh thiên nhiên đặc sắc cho hòn non bộ. Từ rất lâu đời trước các nghệ nhân của chúng ta đã làm ra rất nhiều sản phẩm, phong phú đa dạng về kiểu cách  dựa trên những trí óc sáng tạo, cách trang trí khéo léo, một yếu tố không thể thiếu để cho ra đời những hòn non bộ góp phần tạo thêm vẻ đẹp sang trọng,không khí bình yên cho khuôn viên ngôi nhà.

 

Hòn non bộ là một thú chơi vui tao nhã của người Việt nói riêng và nhiều quốc gia dân tộc trên thế giới nói chung, một hòn non bộ mang rất nhiều ý nghĩa tất yếu đến cuộc sống, phong thủy đem lại nhiều may mắn trong công việc hay cuộc sống thường ngày, sông nước, đất núi, đá tự nhiên , cộng thêm sự kết hợp cây cảnh, các loại cá kiểng, cây là một yếu tố không thể thiếu giúp trao đổi chất trong không khí, góp phần tạo nên một bầu không khí trong lành rất tốt cho sức khỏe.


 

Vai trò của hòn non bộ trong một tiểu cảnh sân vườn là tạo nên một không gian tự nhiên thoáng mát, mang lại cảm giác thư giãn thoải mái cho từng thành viên trong gia đình, với những kiểu bố trí đa dạng thì tiểu cảnh cầu thang là một ý tưởng không tệ với mỗi hộ gia đình sở hữu khuôn viên nhà không như ý, có thể tận dụng gầm cầu thang của ngôi nhà để trang trí, nếu có điều kiện hơn thế bạn có thề kết hợp hòn non bộ, đá trang trí và đài phun nước cho tiểu cảnh ngôi nhà thêm sinh động hoàn thiện hơn.

 

Bạn  đã có ý tưởng xây dựng một hòn non bộ cho riêng mình chưa nếu quý khách cần hỏi đáp hoặc tư vấn xin liên hệ sđt 0903.759.159  để được tư vấn trực tiếp. Xin trân trọng cảm ơn và chúc quý khách thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét