Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Vườn nhiệt đới

Vườn nhiệt đới là chi tiết mà hầu như ai cũng muốn thêm vào cho căn nhà của mình. Đó là nơi mà chỉ cần nhắc đến đã cảm thấy sự thoải mái, êm dịu của thiên nhiên khi mang cây cảnh, đá tự nhiên, nước, vào sân vườn cho những người đang căng mình làm việc trong cuộc sống bận rộn thường ngày.

 

Đá có chức năng phân chia những khu vực trong vườn thành những không gian thân mật, riêng tư. Khi lựa chọn đá trang trí cũng cần lưu ý. Giá trị nhất là những tảng đá có hình dạng thanh nhã, kết cấu hấp dẫn, vân đẹp, có vẻ sần sùi già nua và hoàn toàn tự nhiên, nếu có bám rêu và địa y thì càng thêm giá trị.

 

Bạn nên tìm kiếm những tác phẩm điêu khắc, những hòn non bộ cũng là vật dụng trang trí hợp lý cho một khu vườn nhiệt đới. Để có một khu vườn nhiệt đới tuyệt vời, cách đơn giản nhất là trang trí và trang trí, tất nhiên bằng những vật dụng phù hợp với cảnh quan chung.


Đi kèm với đá, nước là một chất liệu thống trị trong vườn Nhật. Một hồ nước nhỏ đơn sơ cũng có thể thể hiện được sinh động nét lung linh, huyền ảo. Những lối đi quanh co cũng góp phần gắn kết khu vườn lại với nhau tạo nên một sân vườn đẹp.


Bằng kinh nghiệm và sự sáng tạo, Minh Anh Stone luôn nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với chất lượng tốt nhất trong thời gian nhanh nhất và đạt giá trị thẩm mỹ cao nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét