Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Chuyên thiết kế sân vườn tại thành phố Hồ Chí Minh

Chuyên thiết kế sân vườn tại thành phố Hồ Chí Minh. Nhịp sống hiện đại lôi cuốn chúng ta vào cơn lốc của công việc, của mệt mỏi và căng thẳng. Những lúc như thế, bạn cần một không gian xanh, thoáng mát đế giải tỏa căng thẳng.
Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có điều kiện, thời gian để đến những khu du lịch để tận hưởng. Bạn đã bao giờ nghĩ nhà mình sẽ trở thành một khu resort chưa? 

SV064-1

Sân vườn đẹp Minh Anh sẽ làm điều đó giúp bạn: chúng tôi sẽ mang không gian xanh, thoáng mát về với ngôi nhà của bạn. Bạn sẽ có những phút giây nghỉ ngơi hòa mình vào thiên nhiên ngay trong chính ngôi nhà thân yêu của mình.

SV076-3

Chúng tôi nhận thấy rằng mỗi một dự án thiết kế sân vườn là độc đáo và duy nhất dựa trên nhu cầu và mong muốn cụ thể của khách hàng cũng như đặc điểm khu vực thi công và điều kiện tài chính. Chính vì thế, tất cả các công trình thiết kế sân vườn của chúng tôi luôn lấy tiêu chí “hoàn mỹ” ra làm tiêu chuẩn hướng đến. Chúng tôi đảm bảo sẽ thiết kế cho bạn một công trình sân vườn đẹp nhất, tốt nhất với chi phí tiết kiệm nhất.

SVD 87-4

Mỗi công trình kiến trúc cảnh quan sân vườn, nhà vườn đẹp đều đem đến nguồn năng lượng riêng. Vườn luôn là nơi hỗ trợ, bồi bổ cuộc sống, hoán chuyển, thanh lọc môt trường cho các thành viên và mọi sinh vật trong Nhà. Vườn xưa hay nay đều được thiết kế theo nguyên tắc ngũ hành: Sơn (núi), Mộc (cây cỏ), Thủy (nước) và Thổ (đất). Chúng tạo ra sự hài hòa về cả màu sắc lẫn hình dáng, mang lại nhiều sinh khí cho con người và sinh vật sống.

SVD 89-2

Đến với dịch vụ thiết kế sân vườn của Sân vườn Minh Anh, ngôi nhà bạn sẽ được thiết kế tốt nhất, hợp phong thuỷ nhất, bình an nhất, hạnh phúc nhất với các tiêu chí thiết kế chuẩn xác nhất của chúng tôi.

Mọi nhu cầu về thiết kế thi công biệt thự sân vườn, cảnh quản sân vườn, quán cafe, biệt thự, công trình, kiến trúc… vui lòng liên hệ chúng tôi:

CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH  - (Xem Bản đồ)
Địa chỉ : 13/3 Quách Văn Tuấn (ngay sau Pico Plaza Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình 
Điện thoại : 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112. 728 - Hot: 0903.759.159
Thời gian làm việc : 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến 7
Email: datrangtri@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét