Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Thiết kế thác nước đẹp cho sân vườn thêm xinh

Bên cạnh những yếu tố cần thiết như cây cảnh, hòn non bộ, đá, một thiết kế tiểu cảnh sân vườn đẹp sẽ không thể thiếu đi được sự xuất hiện của thác nước xinh xắn. Với những lợi ích mà nước đem lại cho không gian, thiết kế thác nước sân vườn đang ngày càng được ưu ái và lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ mang đến những gợi ý thú vị trong phong cách làm đẹp này.

Để sở hữu không gian ngoại thất đẹp và trong lành, thiết kế thác nước sân vườn cần đảm bảo kết hợp hài hòa những yếu tố sẵn có để tạo nên sự hoàn chỉnh trong bức tranh thiên nhiên. Thác nước không chỉ đơn thuần tạo dựng nên tính thẩm mỹ trong thiết kế tiểu cảnh mà nó còn mang đến những lợi ích không thể ngờ tới cho căn nhà. 

Là công ty chuyên thiết kế và thi công trong lĩnh vực tiểu cảnh sân vườn, Sân vườn Minh Anh xin gửi đến bạn những mẫu thác nước lạ mắt và ấn tượng.

1. Thác nước cho sân vườn có diện tích rộng:
Những khoảng nhà vườn đẹp có diện tích rộng là ưu điểm vượt trội. Vì bạn có thể thoải mái biến tấu khu vườn của mình theo những phong cách khác nhau. Khi đó, bạn có thể chọn cho mình thiết kế thác nước làm nổi bật lên được sự rộng lớn của không gian.

thac-nuoc-sv-001

Thác nước sân vườn cho diện tích rộng

Sự kết hợp của hồ và thác nước luôn là sự lựa chọn hoàn hảo. Không chỉ tạo nên sự tiếp nối trong không gian mà còn mang đến cảm giác thật sự thiên nhiên ngay trong ngôi vườn của bạn.

thac-nuoc-sv-002

Thiết kế thác nước sân vườn cho diện tích rộng

Với những người yêu thích sự đơn giản thì thiết kế thác nước theo phong cách này hoàn toàn phù hợp với bạn. Thiết kế tuy đơn giản thế nhưng vẫn mag đến sự sang trọng cho không gian.

2. Thác nước sân vườn có diện tích hẹp:

Nhiều người nghĩ rằng thác nước chỉ thích hợp cho những khu vườn có diện tích rộng và thật khó để mang chúng đến những nơi chật hẹp. Thế nhưng, quan điểm đó hoàn toàn sai. Ngày nay, chúng ta có rất nhiều thiết kế thác nước thích hợp với những sân vườn đa dạng về diện tích.

thac-nuoc-sv-003

Thiết kế thác nước cho diện tích hẹp

Thiết kế sân vườn bằng thác nước theo cách này sẽ thay thế những bức tường đơn điệu trong khu vườn nhà bạn. Bạn sẽ thật sự ngạc nhiên trước những lợi ích mà nó mang lại cho căn nhà của bạn.
Hoặc thiết kế thác nước nhỏ gọn này cũng tiết kiệm được khá nhiều diện tích cho không gian của bạn:

thac-nuoc-sv-004

Thác nước có kích thước nhỏ xinh

Ngoài những thiết kế thác nước sân vườn được đưa ra ở trên, bạn có thể đến sân vườn Minh Anh để được tư vấn thêm nhiều mẫu đẹp và độc đáo hơn nữa. Hy vọng bạn sẽ có những sự lựa chọn tốt nhất cho căn nhà của mình.

CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH  - (Xem Bản đồ)
Địa chỉ : 13/3 Quách Văn Tuấn (ngay sau Pico Plaza Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình 
Điện thoại : 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112. 728 - Hot: 0903.759.159
Thời gian làm việc : 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến 7
Email: datrangtri@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét