Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Sân vườn nhỏ cho nhà phố

Nếu người ta ví cửa sổ là đôi mắt của ngôi nhà thì có lẽ khoảng sân trước mỗi ngôi nhà giống hệt như cánh tay, mở ra thân thiện khép vào kín đáo. 

Ở nơi đó, cá tính riêng của gia chủ được phơi bày một cách vừa e dè vừa mang tính khẳng định, dứt khoát. Nhà có khoảng sân rộng đằng trước thường để lại cho người ta cảm giác về sự phóng khoáng, cởi mở, nhà hơi chật một chút thì khoảng sân bị thu hẹp hoặc biến thể thành lối đi hoặc một góc vườn xanh nhỏ nhắn xinh xắn

SV064-1

Sân vườn đẹp và nhỏ cho nhà phố ở thành thị, diện tích hẹp, khoảng sân cần thiết có nguy cơ mất dần. Nhưng nhiều gia chủ vẫn duy trì thói quen chừa ra một khoảng trống để dành làm sân. Nếu để ý bạn sẽ thấy có rất nhiều nhà mặt phố cũng cố lấn một phần diện tích vỉa hè rồi lát gạch, đá hay bố trí thêm một hai cây cảnh nhằm mục đích khoanh vùng mảnh sân riêng cho nhà mình một sân vườn nhỏ cho nhà phố.

SVD 84-1

Nhà phố, nếu dư chiều dài, hẹp chiều ngang, khi thiết kế sân vườn, kiến trúc sư có thể chừa một khoảng lùi dành làm sân đậu xe, khoảng giữa nhà làm giếng trời hứng ánh sáng và tạo một khoảng không gian xanh thư giãn. Cũng có thể thiết kế sân vườn (Phía sau) hoặc thủy tạ.

SVD 96-0

Sân vườn nhỏ cho nhà phố là giải pháp cho những góc vạt xéo, góc tiếp giáp hay không gian chuyển tiếp giữa các phòng chức năng. Có thể thấy rõ điều đó ở khu vực sân thượng các nhà cao tầng, ngoài công năng là sân phơi quần áo, kiến trúc sư cũng có thể biến nơi đây thành khu vực giải trí hay không gian thư giãn bằng cách thiết kế tiểu cảnh trên cao, hòn non bộ, hồ bơi gia đình hay quầy bar ngoài trời để có thể sử dụng trong các dịp tiệc tùng.

SVD 97-4

Nếu bạn là một người bận rộn và có quỹ thời gian hẹp nhưng lại muốn có một cảnh quan sân vườn nhỏ đẹp hay thiết kế nhà vườn đẹp, việc bạn lựa chọn một công ty cảnh quan chuyên nghiệp là một giải pháp tối ưu. Vì vậy, hãy chọn Minh Anh Stone để được tư vấn một cách đầy đủ nhất.

CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH 
Địa chỉ : 13/3 Quách Văn Tuấn (ngay sau Pico Plaza Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình 
Điện thoại : 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112. 728 - Hot: 0903.759.159
Thời gian làm việc : 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến 7
Email: datrangtri@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét