Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Tư vấn làm hòn non bộ

Xây dựng hòn non bộ trong nhà là để làm đẹp thêm cho ngôi nhà, nhưng không phải ai cũng biết cách bố trí sao cho nó hài hòa cũng như phù hợp với phong thủy của từng ngôi nhà.

Hòn non bộ độc phong có một ngọn núi đơn độc, phải cao và hiểm trở, không có đồi vòng chung quanh chân núi. Nó tuy đơn độc nhưng lại mang trong mình sự ngạo nghễ, anh hùng và rất uy nghi. Với thế núi này thì thiết kế hòn non bộ của bạn sẽ trở nên hùng dũng.

MiA-HNB- 10

Đa phong nghĩa là sẽ có trên 2 ngọn núi như 3 hoặc 4… những ngọn núi này nối tiếp nhau để tạo nên thế trường sơn. Độ cao của chúng cũng được thiết kế khác nhau, cao thấp xen lẫn tạo nên sự trùng điệp, hiểm trở cho non bộ. Tuy nhiên, phải lưu ý rằng với thế đa phong sẽ có một ngọn núi làm chủ và chúng có thể được đặt ở bất cứ vị trí nào trong non bộ.

MiA-HNB- 71-1

Theo phong thủy, không nên thiết kế hồ nước và hòn non bộ ở trong nhà, dù bố trí ở bất kỳ vị trí nào. Vì theo quan niệm  sông hồ, núi non phải giao hòa với trời đất thì mới hợp lẽ tự nhiên. Cho nên chỉ có thể đặt chúng ở ngoài vườn hoặc ngoài sân. Hợp lý nhất là đặt ở gốc sân đúng theo các hướng chính Bắc, chính Đông, Đông Nam.

MiA-HNB- 30

Trong trường hợp nhà nhỏ, sân trước rộng có thể đặt các kiểu hòn non bộ loại nhỏ, vừa phía truớc cửa nhà tạo thành tiền án hay còn gọi là chu tuớc theo thuật phong thủy. Riêng đối với nhà lớn, hòn non bộ lớn có thể đặt phía sau nhà để tạo thành một thế nhà vững chắc hay làm vững thêm huyền vũ như cách nói của thuật phong thủy.

MiA-HNB- 53

Tuy nhiên không nhất thiết nhà nào cũng bắt buộc phải đặt hòn non bộ phong thuỷ. Tuy vậy, nếu đã sử dụng hòn non bộ thì gia chủ cũng nên cân nhắc kỹ, tốt nhất là nên tham khảo ý kiến tư vấn của những chuyên gia uy tín để hòn non bộ không chỉ là vật trang trí mà còn giúp tăng cường tài vận cho ngôi nhà.

MiA-HNB- 73

Minh Anh Stone là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm hòn non bộ cho thị trường trong và ngoài nước, thiết kế đẹp, bền, độc đáo, chất lượng, tốt về mặt phong thủy là điều hòa nguồn năng lượng cho gia chủ. Quý khách có nhu cầu sử dụng hòn non bộ hãy liên hệ với đội ngũ thiết kế, thi công của chúng tôi.

CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH  - (Xem Bản đồ)
Địa chỉ : 13/3 Quách Văn Tuấn (ngay sau Pico Plaza Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình 
Điện thoại : 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112. 728 - Hot: 0903.759.159
Thời gian làm việc : 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến 7
Email: datrangtri@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét