Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Tiểu cảnh ban công

Ban công là khoảng không đáng quý của mỗi căn nhà. Xây dựng tiểu cảnh đẹp cho ban công không chỉ là cách để bạn trang trí ngôi nhà thêm rực rỡ, sinh động khi nhìn từ bên ngoài mà nó còn là không gian thư giãn tuyệt vời cho bạn.
Với diện tích không nhiều, ban công của bạn vẫn có thể trở thành một “thiên đường” trong mơ với bộ bàn ghế đặt giữa màu xanh tươi của nhiều loại cây cảnh đáng yêu.Mỗi buổi sớm thức giấc, tiến về ban công đầy nắng gió có mùi hương của sớm mai, hít một hơi dài để lấy tinh thần cho ngày mới là điều tuyệt vời bạn nên tự thưởng cho mình.Mùi hương hoa nồng nàn từ những cành hoa bên khung cửa sổ quyện với mùi cafe buổi sáng sẽ làm bạn cảm thấy thật sự thoải mái với một khởi đầu ngày mới.
tc-BanCong-001
Tiểu cảnh trong nhà với những giàn hoa lá xanh tươi là lựa chọn thông minh cho ban công nhà phố, nó tạo bóng râm mát lại không cần nhiều diện tích sàn. Với cách thiết kế này, bạn nên chọn giàn leo loại thang nhỏ (chỉ bố trí giàn ở một góc) để không gian thư giãn luôn khoáng đạt và ánh sáng dễ dàng tràn vào trong nhà.
tc-BanCong-002
Nếu có diện tích ban công lớn hơn một chút, bạn có thể biến ban công của mình thành một khu sinh thái tự nhiên với một vài chậu cây đơn giản, đài phun nước xinh xắn tạo nên tiếng nước róc rách trên lớp đá cuội. Đôi khi tác động của tự nhiên đến tinh thần con người không chỉ thông qua phần thị giác mà còn bởi những thanh âm trong trẻo của chúng qua thính giác.
 tc-BanCong-004
 Những bức tường trên ban công được trang trí bằng tranh đá ốp tường vô cùng ấn tượng
Chúng ta cũng có thể thiết kế tiểu cảnh ban công thành một khu vườn nhỏ với những chậu rau do chính tay mình trồng và chăm bón.
 tc-BanCong-005
Mỗi một kiểu dáng hay vị trí ban công phù hợp với cách sáng tạo khác nhau nhưng cần đảm bảo sự thông thoáng, thẩm mỹ để ngôi nhà thêm duyên dáng, trong lành hơn và không khí trong ngoài nhà vẫn lưu thông một cách tích cực.
tc-BanCong-003
Nếu bạn muốn hoàn thiện không gian trong ngôi nhà với những kiểu ban công và sân vườn gần gũi, thân thiện, hãy đến với sân vườn Minh Anh để được hướng dẫn và thiết kế tận tình theo mong muốn của chính bạn. Mọi ý tưởng của khách hàng sẽ được chúng tôi thiết kế và thi công nhanh chóng nhằm đem lại sự hoàn mỹ cho ngôi nhà của bạn!

CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH  - (Xem Bản đồ)
Địa chỉ : 13/3 Quách Văn Tuấn (ngay sau Pico Plaza Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình 
Điện thoại : 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112. 728 - Hot: 0903.759.159
Thời gian làm việc : 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến 7
Email: datrangtri@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét