Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Sân vườn đẹp mà tiết kiệm với các mẹo trang trí hay

Sân vườn đẹp nhà bạn sẽ đẹp và độc đáo mà không phải đầu tư quá nhiều chi phí với những ý tưởng trang trí sáng tạo dưới đây.
Trang trí các bức tường với cây leo tinh tế
Với những cây dây leo, bức tường trống trơn sẽ trở nên hấp dẫn hơn và tạo ra điểm nhấn cho sân vườn. Sân vườn mang vẻ đẹp sang trọng song không quá đắt đỏ với mẹo trang trí đơn giản này.
tiet-kiem-sv-001
Tự thiết kế khu nghỉ chân
Đối với khu nghỉ chân giữa sân vườn, bạn sẽ không cần thiết phải đầu tư nội thất quá đắt tiền. Tuy nhiên, bạn vẫn có rất nhiều sự chọn lựa khác để tự thiết kế bộ bàn ghế cho riêng mình.
tiet-kiem-sv-002
Trang trí sân vườn với ánh đèn huyền ảo
Trong trang trí ngoại thất, những chiếc đèn lấp lánh luôn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo. Khi được chiếu sáng bởi ánh đèn có nhiều màu sắc, khu vườn sẽ thơ mộng, lung linh biết mấy.
tiet-kiem-sv-003
Trang trí sân vườn với vật dụng cổ điển
Những chiếc ghế được phủ lớp vải cổ điển hoặc những tấm rèm vải handmade treo mềm mại sẽ mang tới vẻ độc lạ cho nhà vườn đẹp của bạn mà vẫn không quá tốn chi phí.
tiet-kiem-sv-004
Tự tạo ra lối đi bằng sỏi
Kiểu trang trí này thích hợp với những sân vườn mang phong cách giản dị, thôn dã.
tiet-kiem-sv-005
Sân vườn biến thành phòng trưng bày
Khu vườn nhà bạn sẽ rất hợp với một chiếc giá nhỏ trưng bày bộ sưu tập cây cảnh, chậu hoa. Cũng sẽ không quá tốn kém nếu bạn chọn các cây xương rồng nhỏ để bố trí tại đây.
tiet-kiem-sv-006
Tận dụng các tảng đá thừa
Bạn nên tiết kiệm chi phí cho trang trí sân vườn với việc tận dụng những viên đá thừa. Xếp chồng những viên đá lên nhau, trồng thêm vài loại cỏ và hoa bắt mắt là bạn sẽ có cho riêng mình một lối đi nhỏ bằng những viên đá sáng tạo, đơn giản và tự nhiên.
tiet-kiem-sv-007
Thiết kế bàn ăn tiết kiệm
Bạn sẽ sở hữu ngay một chiếc bàn ăn rẻ đẹp phục vụ cho cá bữa ăn ngoài trời thoáng mát chỉ với vài tấm gỗ cũ và vài viên gạch thừa.
tiet-kiem-sv-008
Trồng hoa nhỏ trên tường
Bất cứ vị khách nào tới thăm cũng ấn tượng với thiết kế sân vườn của gia đình bạn với những chậu hoa xương rồng phá cách được treo lơ lửng trên tường.
Trồng các loại cây đơn giản
Khu vườn nhà bạn sẽ mang tính đồng điệu, không bị rối mắt bằng cách thống nhất trồng một vài cây đơn giản sẽ yhay vì chọn lựa nhiều loài hoa đa sắc màu.
tiet-kiem-sv-010
Lựa chọn gạch lát nền vừa tiền
Mỗi khi đi dạo thảnh thơi trong sân vườn nhà mình, bạn sẽ cảm giác gần gũi, quen thuộc với gạch lát nền loại vừa tiền, không quá đắt.
tiet-kiem-sv-011
Tạo nên góc thư giãn riêng
tiet-kiem-sv-012
Bạn có thể tự tạo một góc thư giãn, nghỉ ngơi riêng với chiếc bàn gỗ, chiếc võng đơn giản và vài chiếc ghế để ngồi t nhâm nhi bữa sáng hoặc hưởng trà, đọc sách.

CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH  - (Xem Bản đồ)
Địa chỉ : 13/3 Quách Văn Tuấn (ngay sau Pico Plaza Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình 
Điện thoại : 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112. 728 - Hot: 0903.759.159
Thời gian làm việc : 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến 7
Email: datrangtri@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét