Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Thiết kế nhà vườn

Thiết kế nhà vườn là trào lưu được nhiều gia đình khá giả lựa chọn. Biệt thự nhà vườn đem đến một không gian nghỉ ngơi thoáng mát, lí thú, bạn sẽ có giây phút tuyệt vời bên người thân yêu của mình.

Tuy nhiên thiết kế sân vườn đẹp không phải là một công việc dễ dàng, nó đòi hỏi kiến trúc sư phải có đầu óc thẩm mĩ cao, tư duy lô gic để vẽ lên những nét phức tạp nhất từ vị trí đến chi tiết cụ thể.
001-5
Tổng thể kiến trúc nhà theo phong cách cổ điển bao gồm nhà + sân + vườn + ao (có thể có hoặc không) là một chuỗi không gian vừa sinh hoạt vừa sản xuất. Phần sân nhà thường được thiết kế ở mặt trước ngôi nhà, được lát gạch, đá hay đầm đất kỹ, bằng phẳng để làm sân phơi nông sản, cất giữ nông cụ hay làm nơi vui chơi cho trẻ con, tổ chức tiệc tùng…
001-3
Cần phải xác định tâm đất của ngôi nhà , vị trí ngôi nhà bố trí sau tâm đất điều đó tạo nên sự an toàn phía trước nhà và tạo không gian nhìn thoáng hơn, thuận lợi cho việc sắp đặt bố trí cảnh quan nhà vườn đẹp.
005-1
Thiết kế nhà vườn dựa trên diện tích của khuôn viên, cân nhắc định vị lựa chọn bố trí cây cối sao cho không gian được mở rộng . Bên cạnh nhà nên bố trí các cây có thấp hơn cây ở khu vực ao hồ. Để khu vườn biệt thự đa dạng, kết hợp những loại cây khóm bụi, thiết kế vườn hoa nhỏ và khoảng đường đi quanh vườn.
nha-vuon-dep-006
Yếu tố thủy là yếu tố không thể thiếu trong tự nhiên, thiết kế sân vườn có yếu tố nước cũng góp phần làm đẹp, hài hòa cho không gian vườn biệt thự. Theo các chuyên gia thiết kế thì thiết kế dòng chảy nhà vườn phải hợp lí nhất để không tạo cảm giác nhạt nhẽo, buồn tẻ khi yếu tố thủy quá nhiều. Và thiết kế sao cho hài hòa tạo nên nét mềm mại cho cảnh quan nhà vườn.Nước chảy chỗ trũng, vì thế vị trí dành cho dòng nước đặt chỗ thấp, còn nhà thì đặt ở vị trí cao.
003-2
Để tạo cho nơi đây thành nơi nghỉ ngơi thư giãn lý thú nhất mỗi khi gia đình anh về quê nghỉ dưỡng, Chòi nghỉ và thác nước được thiết kế theo dạng tròn, nó tượng trưng cho sự no đủ, hạnh phúc và sum họp. Thiết kế mái chòi nghỉ bằng rơm rạ hai tầng giúp lấy gió và làm mát. 

Bạn có từng mơ thấy bóng dáng của một sân vườn đẹp, lung linh trong khu vườn nhà bạn chưa, hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay với chúng tôi. Sân vườn Minh Anh sẽ để bạn nhìn thấy đó là sự thật chứ không phải là giấc mơ.

CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH  - (Xem Bản đồ)
Địa chỉ : 13/3 Quách Văn Tuấn (ngay sau Pico Plaza Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình 
Điện thoại : 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112. 728 - Hot: 0903.759.159
Thời gian làm việc : 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến 7
Email: datrangtri@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét