Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Tư vấn thiết kế biệt thự nhà vườn

Những ngôi nhà biệt thự hiện đại hiện nay đang có xu hướng thiết kế hòa mình trong không gian sân vườn tiểu cảnh. Không chỉ làm tươi mới không gian hiện đại mà sự độc đáo của sân vườn xanh mang đến nét mới lạ cho kiến trúc nhà này. Sân vườn tiểu cảnh cho không gian hiện đại được sử dụng tinh tế và những loại cây mang nét sang trọng, phù hợp với không gian hiện đại này.

Biệt thự sân vườn đẹp là sự kết hợp hài hòa giữa hình thái biệt thự với bối cảnh sân vườn để làm nổi bật sự sang trọng, sự tinh tế, con mắt thẩm mĩ của kiến trúc sư cũng như chủ đầu tư. Để có một biệt thự vườn đẹp mĩ mãn như mong muốn thì thiết kế sân vườn cần phải theo một số yêu cầu nhất định. Sân vườn Minh Anh là công ty thiết kế sân vườn chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, xin tư vấn cho quí khách hàng một số nguyên tắc cơ bản trong thiết kế biệt thự sân vườn.

SV056-4

Thứ nhất vị trí ngôi nhà
Cần phải xác định tâm đất của ngôi nhà, vị trí ngôi nhà bố trí sau tâm đất điều đó tạo nên sự an toàn phía trước nhà và tạo không gian nhìn thoáng hơn, thuận lợi cho việc sắp đặt bố trí cảnh quan.

SVD 82-1
Thứ hai vị trì trồng cây.
Thiết kế nhà vườn dựa trên diện tích của khuôn viên, cân nhắc định vị lựa chọn bố trí cây cối sao cho không gian được mở rộng . Bên cạnh nhà nên bố trí các cây có thấp hơn cây ở khu vực ao hồ. Để khu vườn biệt thự đa dạng, kết hợp những loại cây khóm bụi, thiết kế vườn hoa nhỏ và khoảng đường đi quanh vườn.

SVD 96-0
Vị trí ao, hồ nước
Yếu tố thủy là yếu tố không thể thiếu trong tự nhiên, thiết kế sân vườn có yếu tố nước cũng góp phần làm đẹp, hài hòa cho không gian vườn biệt thự. Theo các chuyên gia thiết kế thì thiết kế dòng chảy nhà vườn phải hợp lí nhất để không tạo cảm giác nhạt nhẽo, buồn tẻ khi yếu tố thủy quá nhiều. Và thiết kế sao cho hài hòa tạo nên nét mềm mại cho cảnh quan nhà vườn.

SVD 95-2

Bạn bè và người thân của bạn sẽ mê đắm với một căn biệt thự có khu sân vườn sắc hoa tươi nở, cây cối xanh tươi, những khoảng không gian riêng biệt nhưng vẫn thống nhất và tôn lên vẻ đẹp chung cho căn biệt thự nhà bạn. Từ không gian thoáng đãng của mây trời và sự hun hút sang trọng tầm cỡ của căn biệt thự và nội thất choáng ngợp bên trong nó thể hiện đẳng cấp riêng biệt cho chủ nhân của mình.
 
Bạn mong muốn có một căn biệt thự vườn đẹp như mơ, hãy liên hệ với sân vườn Minh Anh, đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ quí khách hàng, tư vấn hướng dẫn để đem lại một không gian sống tươi đẹp và tầm cỡ.

CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH  - (Xem Bản đồ)
Địa chỉ : 13/3 Quách Văn Tuấn (ngay sau Pico Plaza Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình 
Điện thoại : 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112. 728 - Hot: 0903.759.159
Thời gian làm việc : 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến 7
Email: datrangtri@gmail.com


http://www.sanvuondep.net/tu-van-thiet-ke-biet-thu-nha-vuon

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét