Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Non bộ đẹp

Khi đất nước ngày càng phát triển, con người ngày càng bận rộn thì nhu cầu tìm về với thiên nhiên, tìm về sự nhẹ nhõm, thanh thản của đất trời, để giải tỏa đi bao bộn bề, nhọc nhằn của công việc là một nhu cầu thiết yếu và ngày càng được nhân rộng trong những ngôi nhà phố hiện đại.
Việc có một hòn non bộ đẹp trong nhà để được thưởng thức không gian tự nhiên, cây cối kết hợp với núi non, được nghe tiếng nước chảy róc rách qua những triền đá nhẹ nhàng, ánh sáng chang hòa hắc lên từ bên dưới thì không có gì tuyệt vời bằng. Tiểu cảnh hòn non bộ sẽ mang không khí, cảnh vật thiên nhiên vào trong ngôi nhà của bạn. Làm nó thêm sống động hơn, hài hòa hơn, đẹp hơn.

MiA-HNB- 13

Tuy nhiên để có các kiểu hòn non bộ đẹp bạn cần phải có một sự bài trí hợp lý, thẩm mỹ, đúng góc nhìn phong thủy của ngôi nhà. Vị trí đặt tiểu cảnh non bộ muốn cho đẹp phải phù hợp với phương của căn nhà và phù hợp với độ tuổi của gia chủ. Với những gia chủ có tuổi kỵ Thủy thì ta nên thiết kế non bộ khô, tiểu cảnh khô, vườn cảnh bằng đá, nói chung là đừng có liên qua tới nước. Còn với gia chủ nào kỵ hành Thổ thì nên thiết kế non bộ có nhiều nước non.

MiA-HNB- 18

Ngoài ra việc bài trí, sắp đặt hồ nước, cây cối, hòn non bộ phong thuỷ tùy thuộc vào cách bài trí, sắp xếp của căn nhà. Tuy nhiên một yếu tố cốt yếu là không được đặt non bộ, hồ nước ở vị trí tầng mái vì như vậy sẽ làm nặng nề, tạo cảm giác bị đè nén trong căn nhà của bạn. Không nên đặt non bộ ở chính giữa ngôi nhà vì sẽ tạo xung khắc giữa thổ và thủy, không được đặt non bộ có nước đối diện với bếp nấu ăn. Vì thế để có một hòn non bộ đẹp bạn nên nhờ tư vấn của các chuyên gia trong lĩnh vực.


MiA-HNB- 36




MiA-HNB- 69
MiA-HNB- 34


 
CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH  - (Xem Bản đồ)
Địa chỉ : 13/3 Quách Văn Tuấn (ngay sau Pico Plaza Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình 
Điện thoại : 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112. 728 - Hot: 0903.759.159
Thời gian làm việc : 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến 7
Email: datrangtri@gmail.com


http://www.honnonbodep.net/non-bo-dep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét