Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

Mẫu biệt thự nhà vườn miền quê đẹp thanh bình tự nhiên

Hiện nay, mẫu biệt thự nhà vườn miền quê đẹp thanh bình tự nhiên mang lại phong cách sống dân dã thoải mái, tự nhiên đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng.

Cùng sân vườn Minh Anh tham khảo các mẫu sân vườn đẹp theo phong cách miền quê thanh bình dưới đây:

biet-thu-nha-vuon-001

Khung cảnh đồng quê đã góp phần quan trọng tạo nên vẻ đẹp cuốn hút của ngôi nhà. Đó là nhờ sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố tạo nên cảnh quan sân vườn và kiến trúc của ngôi nhà.

biet-thu-nha-vuon-002

Vẻ đẹp đồng quê được thể hiện qua cánh đồng lúa xanh mượt, tạo cảm giác khí hậu trong lành và sự thanh bình của thôn quê rất rõ nét. Hình ảnh cánh đồng lúa bao quanh ngôi nhà rất ấn tượng. Không những bạn có thể tận dụng được nhiều góc nhìn, mà có thể tiếp cận nhiều hơn với thiên nhiên.

biet-thu-nha-vuon-003

Biệt thự mang phong cách đồng quê có nghĩa là lựa chọn vật liệu từ trong nhà ra ngoài nhà, cho đến thiết kế ngoại thất đều lựa theo chủ đề đồng quê. Vì thế, sẽ tạo cho ta cảm giác gần gũi, thôn dã, cho tâm hồn thanh tịnh, dễ chịu.

biet-thu-nha-vuon-004

Với mục đích sử dụng là biệt thự nhà vườn miền quê, nên hình dáng của ngôi nhà thường là kiểu nhà cổ, nhà 2 gian, 3 gian, và được cách điệu cho đẹp và phù hợp. Đối với kiểu nhà trên, thì mái hiên góp phần quan trọng tạo nên phong cách đồng quê. Nó thể hiện sự gần gũi đối với thôn quê và tạo ấn tượng trước khi bước vào nhà.

biet-thu-nha-vuon-006

Để không gian thoáng mát và nhẹ nhàng hơn thì vật liệu sử dụng cho thiết kế sân vườn thường là sỏi, gạch, ngói, cây xanh, đá,… Còn vật liệu cho nội thất sẽ là gỗ, tre, mây…. Chúng không quá cầu kỳ, nhẵn nhụi, mà thể hiện sự đơn giản, thô mộc, gần gũi. Đúng với phong cách sinh hoạt của người dân quê.

biet-thu-nha-vuon-007

Ao cá có thể kết hợp sen, súng, bèo,… điểm tô thêm những chú cá nhiều màu sắc. Đó là những nét đặc trưng của miền quê. Ngoài ra, bạn có thể trồng các loại cây ăn trái như: bưởi, mít,…

Không gian đô thị đông đúc, nhộn nhịp với lối sống ồn ào, hiện đại đã không còn được nhiều người ưa chuộng, mà giờ đây phong cách, lối sống đồng quê yên ả, gần gũi với thiên nhiên, kết hợp với phong cảnh đẹp, không khí trong lành đã được nhiều người lựa chọn. Với lối sống nhộn nhịp hiện đại ngày nay thì một ngôi nhà vườn thanh bình gần gũi với thiên nhiên sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều đấy.
Tổng hợp

CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) 
Phường 12 - Q.Tân Bình 
Tel:38.112.102 - 36.011.423 
Fax: 38.112.728 
Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: Sáng: 7h45-12h00; Chiều: 13h15-17h00 từ thứ 2 đến thứ 7 
Email: datrangtri@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét