Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Đá tự nhiên và cỏ tạo một lôi đi hoàn hảo

Một sân vườn nhỏ xinh mang đến không gian xanh và sự thoáng mát cho ngôi nhà, tạo vẻ đẹp hiền hòa tô điểm cho ngôi nhà đẹp thêm phong cách.

 

 Trước tiên phải sắp xếp các khoảng sân, vườn, đường dạo lót bằng đá trang trí , thảm cỏ, bồn hoa, hồ nước… trong một tổng thể hài hòa và thuận lợi cho việc đi lại thăm thú.

 
Còn gì thơ mộng bằng khi lối vào “khu vườn cổ tích” nhà bạn được trang trí bởi những thảm cỏ xanh tươi mơn mởn. Màu xanh non đầy sức sống của cây cỏ kết hợp với đá tự nhiên, sỏi và đất nâu tạo nên sự gần gũi và hòa hợp với thiên nhiên.

 

Ai cũng biết rằng, hoa cỏ luôn mang đến cảm giác nên thơ và đẹp cho môi trường xung quanh. Lối đi ngập tràn sắc hoa hẳn sẽ khiến khu vườn trở nên bừng sáng và nổi bật hơn. Bạn nên trồng nhiều loại hoa khác nhau và sắp xếp chúng xen kẽ dọc lối đi sao cho đẹp nhất. Vài khóm hoa tươi xinh cùng những chậu cây cảnh được trưng bày khéo léo sẽ vẽ lên một bức tranh sống động cho không gian nhà bạn.

 

Bạn mong muốn lối nhỏ dẫn vào sân vườn của mình quyến rũ đến mê hoặc? Bạn tự hỏi phải thiết kế như thế nào để đáp ứng tiêu chí ấy? Có thể nói, một con đường hẹp, quanh co  sẽ đẹp hơn so với một lối đi thẳng tắp và rộng thoáng.


Cảm giác “ uốn lượn ” kết hợp với những lùm cây xanh dọc hai lối đi sẽ khiến khách đến chơi nhà bước chậm lại, từ từ cảm nhận khung cảnh bình yên và đón đợi nhiều điều thú vị đang chờ mình phía trước. Những vật liệu đơn sơ như viên sỏi nhỏ, đá ốp tường, ván gỗ mộc mạc được tận dụng và sắp xếp xen kẽ, nối tiếp nhau tạo nên sự thanh thoát cho lối dẫn vào vườn.

 

 Tầm quan trọng của  không gian tự nhiên trong việc thiết kế biệt thự là rất quan trọng. Nếu  bây giờ bạn đang có ý định mang màu xanh của thiên nhiên vào trong biệt thự của bạn thì còn chờ gì nữa hãy gọi số 0903.759.159 để được tư vấn miễn phí và hiệu quả nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét