Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Sân vườn vila


  Cuộc sống hiện đại xô bồ ngày nay đôi lúc khiến con người cảm thấy mệt mỏi. Những lúc đó họ lại càng muốn trở về hòa mình vào với thiên nhiên để giải tỏa hết mệt mỏi lo âu.


Thiết kế tiểu cảnh sân vườn đẹp là công việc đòi hỏi tính sáng tạo cao, phải có tình yêu thiên nhiên và hiểu biết về đặc tính của các loại cây, mầu sắc, kích thước của các loại đá. Ngoài cây và đá trang trí , người thiết kế sân vườn tiểu cảnh còn phải kết hợp thêm một số vật liệu, thiết bị trang trí khác như gỗ ngoài trời, gỗ tự nhiên, đài phun nước, đèn chiếu sáng, đá granite, gạch inax, gạch gốm, tranh gốm… để kết hợp tạo lên một bức tranh thiên nhiên trong khoảng không gian sân vườn trong và ngoài ngôi nhà.


   Theo phong cách thiết kế của KTS, rất nhiều vật liệu từ các vật liệu thông dụng như gạch, đá tự nhiên , sỏi, cho đến các vật liệu như kính, thép, nhôm đều có thể sử dụng để làm cho khu vườn nhà vừa mang tính mềm mại, vừa dứt khoát, cô đọng và lạ mắt, thanh thoát và sạch sẽ. Ví như khu vườn nhà bạn nhỏ không có điều kiện thiết kế hồ nước thì kính sẽ là giải pháp tạo cho khu vườn sự lung linh của nước. Hay sử dụng bộ bàn ghế, xích đu thậm chí là hàng rào hoa thép sẽ cho cảm giác uyển chuyển nhưng khoẻ khoắn cho khu vườn nhà bạn. 

 

Thiết kế một bàn ăn nhỏ ngoài trời sẽ tăng thêm chút lãng mạn, ấm áp cho gia đình bạn. Khoảng sân nhỏ của gia đình bạn sẽ trở thành một không gian tuyệt vời để tận hưởng không khí mát mẻ cùng một bữa ăn sum vầy. Có thể tạo khoảng xanh cho sân vườn đẹp bằng cách trồng cây cỏ xung quanh tường giúp bữa tối của bạn trở nên lãng mạn hơn.


 Bằng kinh nghiệm và sự sáng tạo, Minh Anh Stone luôn nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với chất lượng tốt nhất trong thời gian nhanh nhất và đạt giá trị thẫm mỹ cao nhất.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét